Cận cảnh vẻ đẹp ‘bốc lửa’ của diễn viên đanh đá, chua ngoa nhất ‘Chạy trốn thanh xuân’

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 12/03/2019

Cận cảnh vẻ đẹp ‘bốc lửa’ của diễn viên đanh đá, chua ngoa nhất ‘Chạy trốn thanh xuân’

(HayVn.Net) – Không chỉ gây ấn tượng với vai diễn đanh đá, đáng ghét, nữ diễn viên “chua” nhất “Chạy trốn thanh xuân” còn được quan tâm bởi vẻ đẹp nóng bỏng “chết người”.
Một trong những vai diễn để lại ấn tượng nhất trong phim “Chạy trốn thanh xuân” là Vy do diễn viên Huyền Thạch thủ vai. Trong phim, Vy là một cô gái chua ngoa, đanh đá nhưng từ sâu bên trong cũng chỉ là một cô gái dại dột và tốt bụng. Với gương mặt sáng, cá tính cùng lối diễn xuất tự nhiên Huyền Thạch đã mau chóng để lại ấn tượng cho khán giả. Đối với những ai yêu phim Việt thì Huyền Thạch là cái tên không quá xa lạ, cô được khán giả yêu mến trong một loạt bộ phim, sitcom như: Hai trái tim vàng, Phóng viên vui nhộn, Chỉ có thể là yêu, Bạch mã hoàng tử, Phụ nữ là số một, Chiều ngang qua phố cũ…

Diễn viên Thạch Huyền.

Ngoài sở hữu một loạt bộ phim đình đám, Huyền Thạch còn là người mẫu quảng cáo khá đắt show cho các nhãn hàng nhờ vào nhan sắc nổi bật và thân hình cực chuẩn.

Năm 2018, Huyền Thạch công khai chuyện phẫu thuật nâng ngực. Cô chia sẻ vòng 1 lép kẹp cũng là nỗi tự ti nhiều năm về trước của cô. Có lần cô nhận được vai diễn ấn tượng và thích thú. Nhưng khi đọc kịch bản có phân đoạn táo bạo cần phô diễn cơ thể, cô đã từ chối vì không tự tin hình thể khiến bản thân vô cùng tiếc nuối. Đánh mất vai diễn yêu thích vì ngoại hình không đủ tiêu chuẩn, đó cũng là hạn chế lớn của nghề diễn viên khiến Huyền Thạch vô cùng buồn. Và rồi, cô nàng quyết định thay đổi bản thân.

Loading...

Vòng 1 lép kẹp từng là nỗi tự ti của Thạch Huyền.

Sau khi nâng ngực, nữ diễn viên đã tự tin hơn rất nhiều về vòng 1 của mình.

Sau khi phẫu thuật nâng ngực, nữ diễn viên tự tin hơn rất nhiều. Cô thường xuyên diện những trang phục có thiết kế cổ rộng để khoe vòng 1 căng tràn của mình. Những bộ bikini mát mẻ đã không thể làm khó được cô. Hiện tại, dù với trang phục nào, trông nữ diễn viên cũng vô cùng quyến rũ và tràn đầy sức sống.

Thạch Huyền tự tin trong những bộ cánh mát mẻ.

Thân hình chuẩn cùng gương mặt với đường nét thanh tú, Huyền Thạch khiến bao người xuýt xoa, trầm trồ.

Loading...