Cô giáo bị chồng tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10

Posted by: admin Category: Pháp luật Comments: 0 Post Date: 07/03/2019

Cô giáo bị chồng tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10

HayVn – Tạm đình chỉ công tác giảng dạy cô giáo bị chồng tố cáo có quan hệ bất chính với một nam sinh do mình phụ trách dạy dỗ.

Ngày 7-3, ông Phan Đoàn Thái, giám đốc Sở Giáo dục – đào tạo tỉnh Bình Thuận, cho hay đã yêu cầu một trường THPT trên địa bàn thị xã La Gi tạm đình chỉ công tác giảng dạy, bố trí công tác khác cho cô giáo H. để chờ kết quả xác minh của cơ quan công an.

Nữ giáo viên H. bị chính người chồng của mình tố cáo có quan hệ tình cảm trái đạo đức, có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự với nam sinh do cô này phụ trách dạy dỗ. 

Theo đơn tố giác, cô H. có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 (chưa đủ 16 tuổi). 

Cùng với đơn tố giác, clip quả tang cô giáo cùng nam sinh trong nhà nghỉ cũng được người tố giác chuyển đến cho nhà trường.

Cuối tháng 1-2019, lãnh đạo nhà trường đã làm việc với cô H. và phụ huynh nam sinh. Tại đây, cô H. viết bản cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh.

Trao đổi với Tuổi Trẻ về việc cô H. có quan hệ con mình, bà D., mẹ nam sinh, cho hay: “Gia đình đã làm một lần rồi (bắt cam kết – PV), cô H. có hứa không tiếp tục quan hệ với con trai tôi nữa”. 

Loading...

Hiệu trưởng nhà trường nơi cô giáo giảng dạy cho biết trường chấp hành chỉ đạo của sở, bố trí công tác khác cho cô H. Nhà trường cũng đang làm việc với cơ quan công an để xác minh. 

Vị hiệu trưởng cho hay cô H. công tác tại trường khoảng 3 năm, được phân công dạy môn toán và có dạy lớp của nam sinh có liên quan. 

“Nhiều năm làm công tác quản lý giáo dục, lần đầu tiên tôi mới gặp vụ việc như thế này. Do tính chất phức tạp, cần thời gian để xác minh hành vi của cô H. có vi phạm pháp luật hình sự hay không, cơ quan điều tra cần làm rõ” – thầy hiệu trưởng nói.

Ông Phan Đoàn Thái cho hay sở đã chỉ đạo nhà trường phải có trách nhiệm cung cấp các chứng cứ theo yêu cầu của cơ quan công an. Đồng thời nhà trường phải chủ trì cùng cơ quan khác phối hợp với cơ quan công an làm rõ.

Đại tá Phạm Duy Khang – Trưởng công an thị xã Lagi – cho hay cơ quan công an đã tiếp nhận đơn tố giác. Cơ quan công an sẽ kiểm tra, xác minh. 

Theo: TuoiTre

Loading...