Cô giáo thực tập xinh như hot girl, dân mạng đua nhau hỏi xin info

Posted by: admin Category: Giới Trẻ, Home Tags: , Comments: 0 Post Date: 07/03/2019

Cô giáo thực tập xinh như hot girl, dân mạng đua nhau hỏi xin info

HayVn.Net – Xinh đẹp, duyên dáng và cũng rất đáng yêu là những nhận xét của dân mạng khi clip về một giáo nhảy cùng học sinh được ‘rần rần’ chia sẻ.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô giáo tự tin thể hiện đoạn vũ đạo sôi động ngay trong lớp học được đăng tải trên một số nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Được biết, vũ đạo cô giáo ngảy là bản cover lại ca khúc Solo của Jennie thuộc nhóm Blackpink. Động tác chuyên nghiệp, phong thái tự tin, bài dance cover không chỉ khiến tất thảy học trò trong bất ngờ mà còn khiến những người xem khác dành nhiều lời khen.

Ngay lập tức, thông tin về cô nàng cũng được cư dân mạng tìm ra.

Cô thực tập xinh như hot girl, được dân mạng đua nhau hỏi xin info

Loading...

Được biết, cô giáo thực tập xinh đẹp này có tên là Mai Thị Xuân  (sinh năm 1997), đang là sinh viên năm 4 ngành sư phạm Văn tại trường ĐH Sư Phạm thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ về việc bất ngờ trở nên nổi tiếng, Mai Xuân cho biết, bản thấy cảm thấy khá thoải mái và thích thú chứ không hề có cảm giác khó chịu khi nhận được sự ‘khủng bố’ trang cá nhân nhiệt tình từ cư dân mạng.

Mai Xuân thanh thoát trong tà áo dài.

Ban đầu, đoạn clip được cô giáo trẻ đăng tải lên trang cá nhân để làm kỷ niệm, sau đó, một học trò đã lấy về và đăng tải lại trên diễn đàn.

‘Hôm ấy, cả lớp đang có tiết sinh hoạt ngoài giờ lên lớp nên tổ chức cho các em chơi trò chơi. Một số học sinh bị phạt phải nhảy theo nhạc, bản thân mình vốn thích dance, khi thấy nhạc thì không kìm lòng được đi lên nhảy chung với học trò. Mình nghĩ gần gũi và thân thiện với học trò thì các em sẽ thoải mái, dễ chịu hơn trong buổi học, Xuân cho hay.

Vẻ đẹp thánh thiện của cô giáo ‘gây sốt’

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp chẳng thua kém bất kỳ hotgirl nào, Xuân Mai còn gây ấn tượng bởi vóc dáng ‘chuẩn không cần chỉnh’ cùng gout thời trang rất trẻ trung, năng động.

Với ngoại hình nổi bật như vậy nên Mai Xuân thường xuyên bị học sinh ‘nhìn ngó’ khi đi thực tập khiến cô đôi lúc bị rơi vào trạng thái ngượng ngùng.

Tuy nhiên, trước khi bước vào kỳ thực tập, Xuân đã chuẩn bị tâm lý để tránh bị phân tâm bởi những vấn đề khác ngoài công việc.

Nói thêm về màn vũ đạo như vũ công chuyên nghiệp của mình, cô giao trẻ tiết lộ, ngày nhỏ cô nàng rất đam mê nhảy và từng có ước mơ theo đuổi nghề vũ công. Thế nhưng vì lịch học khá bận, bây giờ nhảy với cô nàng chỉ để giải trí mà thôi.

Cùng xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của cô giáo xinh đẹp khiến dân mạng ‘điêu đứng’:

 

 

 

Loading...