Con gái tập thể hình: Vừa đáng yêu, vừa đáng gờm, có phải mẫu yêu thích của đàn ông?

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Làm Đẹp Tags: Comments: 0 Post Date: 18/03/2019

Con gái tập thể hình: Vừa đáng yêu, vừa đáng gờm, có phải mẫu yêu thích của đàn ông?

Ngày nay, để giữ vóc dáng luôn chuẩn ba vòng, đảm bảo sức khỏe thì các chị em đều chọn phương pháp đi tập gym. Nếu kiên trì sẽ cho ra kết quả vô cùng mỹ mãn. Nhưng cũng có những cô gái lại hướng đến hình ảnh khác biệt hơn một tí, đó là thể hình cũng phải thật… “vạm vỡ”.

Con gái tập thể hình chắc cũng chẳng xa lạ gì với các cách mày râu chuyên nằm vùng ở các phòng tập rồi đúng không? Nhưng với nhiều người thì những cô gái này vẫn luôn là một hình tượng khá mới lạ, vì thường con gái chỉ mong dáng thon, tướng đẹp chứ chẳng ai thích đầy cơ bắp cả.

Vậy thì những cô gái này có gì đặc biệt?

Với người châu Á chúng ta, có lẽ vẫn chưa quen nhìn các cô gái trông đô con này đâu. Thế nhưng bộ ảnh dưới đây sẽ cho bạn thấy rằng thật ra họ cũng chẳng hề kém cạnh mỹ nhân nào cả.


Mặt baby và cơ chuột như con trai, tại sao không chứ?


Trông cô nàng này vẫn khá dễ nhìn, nhưng hai cơ chuột cũng khiến khối chàng phải e ngại đấy


Tuy có hơi gân guốc một tí nhưng tổng thể vẫn khiến người ta không khỏi rời mắt

Loading...


Cơ vai và lưng đều rất săn chắc. Có thể thấy những cô gái này rất quan tâm đến việc có một thể hình thể trạng khỏe mạnh và cứng rắn.


Thoáng nhìn gương mặt, chắc chẳng ai nghĩ rằng cô bạn này sở hữu body “căng đét” đến thế đâu


Cũng có một số người cho rằng con gái nên dừng lại ở mức này là chuẩn nhất

Khi tập gym, chúng ta thường chỉ dừng lại ở mức có một body mảnh khảnh để thích hợp cho mùa diện bikini. Có thể tự tin phô trương các đường cong cơ thể ở một mức nhất định. Nhưng khi tập thể hình, con gái lại có nhiều hơn là chỉ sở hữu một body siêu mẫu.

Tập thể hình trước hết là giúp cho con gái chúng ta cơ nào ra cơ nấy, đẹp nhất là phần hông, mông và đùi. Thứ hai là tăng cường sức đề kháng, khiến cho sức khỏe lúc nào cũng ở trạng thái tốt nhất. Và điều cuối cùng mà các cô gái lựa chọn tập thể hình đó là vì nó sẽ khiến họ mạnh mẽ hơn kể cả về cơ thể lẫn tinh thần. Sức mạnh như được nhân đôi, họ có thể khám phá ra nhiều khả năng mới của bản thân.

Tất nhiên là việc đó cũng đòi hỏi một cường độ tập luyện vô cùng khắt khe và phải luôn đáp ứng đúng chế độ ăn uống. Với con gái thì đó chẳng phải là một việc quá sức rồi hay sao? Vậy nên đây là những cô nàng rất đáng để ngưỡng mộ đó.

Thế nhưng có phải họ chỉ tập để cho đàn ông thích?

Sở thích của đàn ông là một điều rất khó nắm bắt. Họ có thể thích một cô gái với thân hình nhỏ nhắn nhưng vẫn thích ngắm nhìn các cô gái đầy cơ, đầy thịt. Họ có thể dễ xiêu lòng trước một cô nàng với thân hình bốc lửa nhưng trong tiềm thức vẫn thích chăm sóc các cô gái yếu đuối, nhỏ con hơn.


Mặc dù con gái hơi gầy một tí vẫn là hình mẫu chung của nhiều con trai, nhưng đâu phải vậy thì có nghĩa là mọi cô gái đều phải phấn đấu có thân hình giống như vầy đâu

Nói vậy thì, không lẽ những cô nàng trông có vẻ còn cơ bắp hơn cả đàn ông sẽ mãi mãi chẳng thể tìm được một người ở bên hay sao?

Kết

Thực ra, có vẻ như việc ngắm và việc yêu của đàn ông rất ít khi tỉ lệ thuận với nhau. Vậy thì tại sao phải quá quan trọng về việc mình có phải là mẫu người yêu thích của họ hay không? Dù cho đa phần con trai đều thích các cô gái có dáng người đầy đặn, cân đối, nhưng với những cô nàng có sở thích nâng cao thể hình thì trước mắt hãy thỏa mãn bản thân đi đã.

Loading...