Đỉnh cao của ở dơ, sinh viên đại học “bóc phốt” chiếc giường của bạn cùng phòng sau 4 năm ăn học khiến ai cũng giật mình

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 21/03/2019

Đỉnh cao của ở dơ, sinh viên đại học “bóc phốt” chiếc giường của bạn cùng phòng sau 4 năm ăn học khiến ai cũng giật mình

Thằng bạn mình là sinh viên đại học, đây là chiếc giường mà nó ngủ ở ký túc xá gần 4 năm nay. Các vết ố trên tường được biết chính là gỉ mũi, nước miếng, đờm mà nó đã khạc nhổ chây bừa suốt 3 năm 6 tháng 12 ngày.

Và dĩ nhiên nó xem như là một thành tựu đáng tự hào, gặp ai cũng khoe gặp ai cung giới thiệu.

Những câu chuyện xoay quanh nếp ăn, nếp ở, cách ứng xử hàng ngày của sinh viên luôn là đề tài nóng hổi được mọi người quan tâm, bất kể ở quốc gia nào. Trên MXH đã từng xuất hiện không ít những vụ “bóc рhốt” về thói ở bẩn của các nam thanh nữ  ngoài thì chải chuốt về nhà thì bẩn thỉu thế nhưng dường như vẫn chẳng đủ để khiến những người quen ăn ở bừa bãi cảm thấy xấυ hổ và cần phải sửa đổi.

Suốt từ phòng ngủ đến tận phòng khách, phòng bếp, đâu đâu cũng là chai lọ, đồ ăn, túi ni lông… Rác “xâm chiếm” tất cả mọi nơi đến nỗi nhiều chỗ còn không nhìn thấy đường để bước đi.

Những cục đờm hoá thạch

Loading...

Vánh tường giường dưới vẫn cứ là sạch tinh mơ, nó vừa tiếp khách vừa nằm trên đó.

Khăn mặt cũng có tuổi thọ 3 năm 6 tháng 15 ngày.

Đế giày 3 năm 6 tháng 15 ngày, ôi vãi quá nó thay 3-4 đôi giày nhưng vẫn sài quả đế độn này.

Một cảnh tượng kinh khủng!!

Loading...