Hot girl 9x nóng bỏng sắp trở thành cô chủ spa tại Hà Nội

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 26/03/2019

Hot girl 9x nóng bỏng sắp trở thành cô chủ spa tại Hà Nội

Dù còn rất trẻ, nhưng hot girl Hoàng Phương Liên đã sắp có cho mình một spa riêng tại Hà Nội. Không những thế, cô gái 9x này còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp được nhiều người ngưỡng mộ.

Nhìn lại những gì đã đạt được hiện tại, ít ai biết rằng cô gái 9x này khi mới bắt đầu khởi nghiệp đã gặp không ít khó khăn. Trong khi các bạn trẻ cùng trang lứa vẫn đang loay hoay tìm cho mình hướng đi thì Phương Liên sắp có cho mình một spa nổi tiếng tại Hà Nội có tên Lin Beauty Spa.

Kinh doanh Spa đang rất hot và khả năng mang đến lợi nhuận khủng khá dễ dành. Chính vì là ngành siêu lợi nhuận nên tỷ lệ cạnh tranh nhau cũng rất khốc liệt. Với tinh thần ham học hỏi cùng trách nhiệm trong công việc, Phương Liên đang tìm cho mình hướng đi đúng đắn và xây dựng thương hiệu của mình trong mắt khách hàng.

Không chỉ sở hữu vốn hiểu biết phong phú trong lĩnh vực làm đẹp, Phương Liên còn được bạn bè ủng hộ nhiệt bởi ngoại hình xinh đẹp của cô chủ cùng tài ăn nói cực kỳ duyên dáng.

Phương Liên tên đầy đủ là Hoàng Phương Liên (1995), quê quán Vĩnh Phúc. Cô nàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Loading...

Bạn bè thân thiết và những người yêu mến Liên còn biết cô nàng với biệt danh “Liên Mèo”. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp vạn người mê, Phương Liên còn sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng: 90-61-100.

Ngoài thời gian làm việc vất vả, hot girl 9x còn dành thời gian cho bộ môn gym. Theo Liên, đây là bộ môn thể thao cô cực kỳ yêu thích bởi nó giúp cô giải tỏa tâm lý sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đồng thời tập luyện đầy đặn giúp cô có một sức khỏe dẻo dai và duy trì một thân hình lý tưởng.

Ngoài gym, Phương Liên còn là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam và bóng đá quốc tế. Thần tượng bóng đá của cô là tiền đạo Lionel Messi hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển Argentina.

“Mình là một fan hâm mộ của cầu thủ Messi. Anh ấy là cầu thủ tài năng nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Messi sở hữu cái chân trái ma thuật cùng khả năng rê dắt tuyệt vời”

“M10 ấy cũng là một đội trưởng tuyệt vời và trách nhiệm. Bên ngoài sân cỏ anh ấy là một người chồng trung thủy và một người cha mẫu mực. Điểm mình yêu quý Messi nhất bởi anh ấy là một cầu thủ giản dị và khiêm nhường. Anh ấy luôn có một cuộc sống giản dị nhất có thể bên gia đình”

Mọi người biết đến Phương Liên nhiều hơn kể từ khi đăng một tấm hình lên nhóm Vietnamese Sexy Bae Group. Kể từ đó lượng theo dõi cô nàng trên trang cá nhân Facebook tăng lên chóng mặt. Đa số mọi người đều ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp của cô nàng đồng thời dành cho Liên những lời khen có cánh.

Nói về dự định trong tương lai, Phương Liên không ngần ngại chia sẻ: “Trong tương lai mình sẽ mở spa của riêng mình và nếu thuận lợi mình sẽ phát triển hệ thống. Cùng với đó mình sẽ học tập kinh nghiệm của những người đi trước để hoàn thiện mình hơn, phục vụ cho công việc và cuộc sống”

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Phương Liên:

Loading...