“Hot girl IELTS” Nguyễn Lâm Thảo Tâm khoe vẻ đẹp mong manh khó rời mắt ở tuổi 19

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , Comments: 0 Post Date: 10/03/2019

“Hot girl IELTS” Nguyễn Lâm Thảo Tâm khoe vẻ đẹp mong manh khó rời mắt ở tuổi 19

(HayVn.Net) – Trong bộ ảnh mới nhất, Thảo Tâm thu hút mọi ánh nhìn nhờ vẻ ngoài mong manh vô cùng quyến rũ.

“Hotgirl IELTS” Nguyễn Lâm Thảo Tâm (sinh năm 2000) là cô bạn rất được lòng cư dân mạng vì đã xinh đẹp lại vô cùng giỏi giang. Thảo Tâm từng đạt được điểm IELTS cực khủng là 8.5 khi mới 17 tuổi cùng rất nhiều thành tích trong học tập. Nhờ vẻ ngoài lung linh, Thảo Tâm cũng là người mẫu ảnh cho rất nhiều thương hiệu thời trang ở Sài Gòn.

Mới đây, Thảo Tâm khiến nhiều người trầm trồ khi xuất hiện trong bộ ảnh mới với phong cách mong manh quyến rũ. Chẳng ăn mặc cầu kì hay makeup lồng lộn, cô bạn chỉ trang điểm rất nhẹ và mặc trang phục thoải mái cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Hình ảnh trưởng thành này cũng khiến nhiều người thấy lạ lẫm và thích thú so với sự khoẻ khoắn, màu sắc và đáng yêu của cô bạn trước đây.

Hình ảnh có phần trưởng thành hơn trước đây của Thảo Tâm

Hiện tại, những hình ảnh của Thảo Tâm đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên MXH. Cách đây không lâu, cô bạn cũng khiến dân tình bất ngờ khi đăng ảnh mặt mộc 100% hay ảnh mình đang xỏ một chiếc khuyên môi giả. Có lẽ, Thảo Tâm luôn thích thú trong việc trải nghiệm những phong cách khác nhau đấy!

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Thảo Tâm:

Loading...

Góc nghiêng thần thánh

Ánh mắt quyến rũ

Vô cùng quyến rũ

Loading...