Không cần phải tranh cãi nữa, Nancy chính là idol Kpop có lượng fan nam đông nhất VN

Posted by: admin Category: Home, Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 17/03/2019

Không cần phải tranh cãi nữa, Nancy chính là idol Kpop có lượng fan nam đông nhất VN

Xem qua loạt bằng chứng dưới đây, cư dân mạng đều đồng ý rằng Nancy đích thị là idol Kpop sở hữu lượng fan nam đông đảo nhất tại Việt Nam.Với nét đẹp lai Tây thu hút, thành viên Nancy của MOMOLAND nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt được săn đón nhất hiện nay ở cả quê nhà và mảnh đất hình chữ S.

Nancy là em út của nhóm nhạc MOMOLAND đồng thời giữ vai trò visual trong nhóm. Sở hữu nét đẹp lai Tây thu hút, Nancy nhanh chóng nổi lên như một tiểu mỹ nhân của Kpop thế hệ 3. Em út của MOMOLAND được netizen ưu ái gọi với cái tên “thiên thần lai và nhận được sự chú ý ở trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, Nancy vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam và cô nàng được nhận xét là idol nữ sở hữu lượng fan nam đông đảo nhất tại mảnh đất hình chữ S.    


Nancy là một trong những nữ idol được săn đón nhất hiện nay.

Trước khi ra mắt cùng MOMOLANDNancy đã tham gia chương trình thực tế Finding Momoland. Lúc này Nancy chỉ là thực tập sinh nhưng vẫn nhanh chóng trở thành tâm điểm nhờ vẻ ngoài nổi bật giống hệt một nàng công chúa Disney.


Ngay từ khi còn là thực tập sinh, Nancy đã vô cùng nổi bật.

Loading...

Sau khi chính thức là một mẩu của MOMOLANDNancy ngày càng trở nên nổi tiếng và hiện tại, cô nàng chính là một trong những mỹ nhân đình đám của Kpop. Khoảnh khắc Nancy trở thành “người tình trong mộng” của các fan Việt đó là khi bị bắt gặp trên phố đi bộ Hà Nội vào năm 2017.

Khoảng thời gian này MOMOLAND đang có sự kiện fan meeting tại Việt Nam. Nhan sắc trong trẻo tựa thiên thần của Nancy nhanh chóng gây bão khắp MXH Việt Nam. Cũng từ giây phút này, các fan Việt đặt cho Nancy biệt danh “hotgirl phố đi bộ.


Loạt khoảnh khắc gây thương nhớ của “hotgirl phố đi bộ” Nancy.

Vào ngày 2 tháng 3 vừa qua, Nancy cùng MOMOLAND đã xuất hiện trên thảm cỏ K-League để cổ vũ cho hai đội tuyển Incheon United và Jeju trong đó Incheon United chính là câu lạc bộ cầu thủ Công Phượng đang thi đấu. Dù ngôi sao xứ Nghệ của Việt Nam chỉ ngồi ở hàng ghế dự bị thế nhưng người hâm mộ cũng không quá buồn lòng bởi đã có Nancy.

Dù thời gian gần đây Nancy có hơi mũm mĩm thế nhưng cô nàng vẫn xinh đẹp và tươi tắn như thường khi xuất hiện trên sân cỏ. Các đồng đội của Công Phượng ở quê nhà đặc biệt anh chàng fanboy Văn Toàn chắc hẳn ghen tị lắm bởi không dễ gì được gặp Nancy và thưởng thức màn trình diễn của các idol Kpop trực tiếp như thế này.

Tuy dạo gần đây có hơi tăng cân một chút xíu nhưng “thiên thần lai” vẫn đẹp bất chấp.

Không chỉ có lượng fan đông đảo ở trong nước mà ở nước ngoài, lượng người hâm mộ của Nancy cũng vô cùng hùng hậu nhất là ở Việt Nam. Nancy lúc nào cũng xinh đẹp như thế này bảo các fan không yêu mến cô nàng cho được.

Ảnh: Tổng hợp

Loading...