Mặc thiếu vải khiến máy bay không thể cất cánh, cô gái bị yêu cầu mặc thêm áo

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 15/03/2019

Mặc thiếu vải khiến máy bay không thể cất cánh, cô gái bị yêu cầu mặc thêm áo

(HayVn.Net) – Sự việc đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người tò mò về trang phục được cho là hở hang của cô gái. Emily O’Connor, 21 tuổi, cho hay cô cảm thấy “run và buồn bã” sau khi nghe thông báo của phi hành đoàn trên hệ thống loa.

Họ yêu cầu cô phải mặc thêm áo để che đi nửa thân trên thiếu vải thì máy bay mới có thể cất cánh.

Trang phục mà Emily mặc lên máy bay. Chiếc áo của cô được cho là không phù hợp.

Chuyện xảy ra trên chuyến bay của hãng Thomas Cook Airlines, từ Birmingham đến Tenerife (Anh) vào ngày 2/3. Emily lên máy bay cùng 6 người bạn với dự định đi nghỉ ở quần đảo Canary trong 4 ngày.

Tôi mặc trang phục đó qua cửa an ninh và các khu vực khác của sân bay rồi mới lên máy bay.

Phi hành đoàn nói tôi mặc không phù hợp, cần phải mặc thêm. Tiếp viên trưởng và phi hành đoàn đều đứng đó và bảo: ‘Nếu bây giờ cô không mặc áo khoác, chúng tôi sẽ đưa cô ra khỏi máy bay’.

Loading...

Một hành khách ngồi trên tôi 2 hàng ghế, hét lên bảo tôi im miệng, mặc thêm đồ và họ cũng để anh ta làm vậy.

Họ đứng đó suốt 20 phút cho đến khi tôi mặc áo khoác thì mới rời đi“, Emily kể.

Cô mặc chiếc áo này đi qua cửa an ninh.

Nữ hành khách cho rằng đây là hành động phân biệt giới tính và sự cố đáng không đẹp hổ nhất trong cuộc đời cô. “Tôi đã mặc đồ như vậy trên đường phố Birmingham và không bị Ǫυấʏ гṓı“, cô gái nói thêm.

Người phát ngôn của hãng bay lấy làm tiếc khi làm phiền nữ hành khách. Tuy vậy, người này khẳng định việc mặc quần áo phù hợp khi lên máy bay là quy định của hãng, không phân biệt giới tính khi áp dụng. Đội ngũ phi hành đoàn chỉ làm theo mà thôi.

Bản thân Emily nói cô và các bạn đã mặc trang phục tương tự trên chuyến bay trở về của chính hãng này mà không gặp rắc rối.

Loading...