Mặt vốn đã xinh, cô gái như biến thành người khác khi giảm 28 kg

Posted by: admin Category: Home, Làm Đẹp Comments: 0 Post Date: 14/03/2019

Mặt vốn đã xinh, cô gái như biến thành người khác khi giảm 28 kg

Ngoại hình Doni sau khi giảm 28 kg trong 4 tháng đã thay đổi tích cực. Cô được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội vì có quá trình lấy lại vóc dáng nhanh và hiệu quả.

Doni (26 tuổi, Hàn Quốc) được dân mạng chú ý khi giảm 28 kg trong vòng 4 tháng. Từ một người có thân hình khá mũm mĩm, cô đã tập thể dục, thay đổi chế độ ăn để có cân nặng 50 kg, chiều cao 1,64.

Sau khi cải thiện cân nặng, Doni có thể thoải mái diện trang phục gợi cảm, không cần để ý đến chuyện bị dòm ngó, gièm pha về ngoại hình thừa cân như trước.

Cũng nhờ sự thay đổi này, cô trở nên nổi tiếng vì gương mặt xinh xinh xắn, thân hình thon gọn. Chỉ trong thời gian ngắn, trang cá nhân của Doni có hơn 10.000 lượt theo dõi, phần nhiều tìm đến sau màn “lột xác” ngoạn mục.

Loading...

Doni thường đăng ảnh sefie lên mạng xã hội, kèm theo đó là những lời động viên các cô gái trẻ tự yêu lấy bản thân, thay đổi theo hướng tiêu cực hay tích cực là do bạn lựa chọn.

Cô cũng hay đăng thực đơn giảm cân kèm những bức ảnh luyện tập thể thao lên mạng xã hội. Điều này giúp cô được nhiều người theo dõi, lấy cô làm động lực thay đổi bản thân.

Lấy lại vóc dáng với số đo 3 vòng chuẩn, Doni không ngại khoe ảnh mặc gợi cảm. Nhiều người không tin vào mắt khi xem lại hình ảnh trước kia của cô, khẳng định đây không phải cùng một người.

Vóc dáng mảnh mai giúp cô khoe dáng trong những bộ trang phục bó sát, thời trang. “Thành tích giảm cân rất đáng nể, bái phục!”, một người nói.

Ngoài ra, cô còn được mời làm người mẫu ảnh, xuất hiện trong trang phục thể thao, khoe hình thể khỏe khoắn, gợi cảm.

Nhờ vào giảm cân, gương mặt của Doni cũng hài hòa hơn hơn. Dân mạng lúc này mới nhận ra cô vốn đã xinh xắn rồi, nhưng việc hay đổi cân nặng mới làm rõ hơn các đường nét sẵn có.

Hình ảnh hiện tại của Doni là động lực cho nhiều người muốn thay đổi ngoại hình. Cô nói trên trang cá nhân: “Trên đời này không gì là không thể. Chỉ cần nỗ lực, bạn sẽ thành công”.

Loading...