NHỮNG NÀNG DU HỌC SINH VIỆT KHÔNG PHẢI HOT GIRL NHƯNG VẪN TỎA SÁNG ‘CHÓI CHANG’ TRÊN ĐẤT NƯỚC NGOÀI

Posted by: admin Category: Giới Trẻ, Home Tags: , Comments: 0 Post Date: 04/03/2019

NHỮNG NÀNG DU HỌC SINH VIỆT KHÔNG PHẢI HOT GIRL NHƯNG VẪN TỎA SÁNG ‘CHÓI CHANG’ TRÊN ĐẤT NƯỚC NGOÀI

Cuộc sống du học vốn là điều mà rất nhiều bạn trẻ mơ ước, nhưng khi theo dõi 4 cô bạn này, chắc chắn bạn sẽ còn phải ghen tị dài dài vì họ còn rất xinh đẹp, tài năng nữa.

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh là một trong số những cô nàng 10x được chú ý nhiều trong thời gian gần đây nhờ gương mặt xinh xắn, gu thời trang phóng khoáng, hiện đại và cuộc sống du học sang chảnh ở nước Anh. 

Diệu Linh sang Anh du học chương trình học chuyên ngành tài chính và kinh doanh tại trường Mander Portman Woodward London College từ năm 16 tuổi. Hiện tại cô bạn đã hoàn thành khóa học để trở về Việt Nam học đại học quốc tế RMIT TP.HCM.

So với bạn bè đồng trang lứa, Diệu Linh có gu thời trang trưởng thành hơn khá nhiều. Cô nàng sở hữu chiều cao 1,70 m cùng đôi chân dài, thon gọn. 10X cũng sở hữu nhiều món đồ hiệu đáng mơ ước khi chưa đầy 20 tuổi. Cô bạn thường xuyên đi du lịch ở khá nhiều đất nước trên thế giới.

Loading...


Diệu Linh có niềm đam mê khá lớn với những món đồ hiệu

Nguyễn Tuệ Anh 

Sinh năm 2001, mới 17 tuổi nhưng Tuệ Anh lại khiến nhiều người nể phục khi được xuất hiện với tư cách người mẫu trên website tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới Vogue Online và trở thành người mẫu cho nhãn hàng Lamode.

Cô bạn 10X từng là học sinh trường Quốc tế Singapore và đang du học ngành phim ảnh, mỹ thuật và truyền thông tại DLD College London (Anh). Từ một cơ duyên bất ngờ, Tuệ Anh trở thành người mẫu ảnh và dần tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật.

Tuệ Anh sở hữu chiều cao nổi trội 1m70, cô nàng có phong cách chụp ảnh rất đa dạng, dễ dàng biến hóa theo mọi chủ đề của buổi chụp. Ngoài làm mẫu ảnh, Tuệ Anh cũng tự học thêm những kỹ năng làm thời trang, make-up để tự làm đẹp cho bản thân.

Khả năng tiếng Anh của 10X cũng rất đáng nể khi cô đạt điểm số 8.0 IELTS trước khi du học.

Đinh Hiền Khanh

Hiền Khanh sinh năm 1996 đã tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của ĐH George Washington, Mỹ. Cô nàng bắt đầu cuộc sống du học sinh từ năm lớp 11. Dù khá kín tiếng về cuộc sống cá nhân nhưng 9X vẫn được rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ vì gương mặt cá tính và gu thời trang sành điệu, hiện đại.

Sống ở nước ngoài lâu năm nên phong cách của Hiền Khanh được ảnh hưởng khá nhiều từ các cô gái Âu Mỹ phóng khoáng, mạnh mẽ. Gương mặt cô nàng cũng có nhiều nét khá Tây nên Hiền Khanh thường xuyên bị nhầm là người nước ngoài.

Sở thích của cô nàng là đi du lịch, hầu hết thời gian còn trống trong lịch học 9X đều dành để đi du lịch cùng bạn bè. Cuộc sống của Hiền Khanh khá thú vị và tự lập khiến nhiều người ngưỡng mộ cô bạn du học sinh này hơn.

Nguyễn Tố Anh

Tố Anh được mọi người gọi là “Thiên thần” từ bức ảnh mặc áo dài trắng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội năm 18 tuổi. Cô bạn sinh năm 1999 là cựu nữ sinh trường THPT chuyên Trần Phú (Hải Phòng), du học tại Pháp chuyên ngành Quản trị khách sạn và hiện tại đang định cư ở Mỹ.

Tố Anh có gương mặt và thần thái của một hoa khôi, xinh xắn và thanh lịch. 9X cũng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 và thân hình mảnh mai, dáng chuẩn.

Không chỉ xinh đẹp, 9X còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể. Trong 3 năm học chuyên ngành xã hội tại trường THPT, Tố Anh luôn đạt số điểm tổng kết từ 9,0. 

Sang nước ngoài, cuộc sống của Tố Anh không quá sang chảnh như Rich Kid nhưng cũng khiến nhiều người ghen tị vì khá thoải mái và đầy đủ như một tiểu thư đúng nghĩa.

 

Loading...