Những “việc nhẹ lương cao” nghe tên đã thấy kỳ lạ, việt nam cũng có 1 việc

Posted by: Lặng Thầm Category: Độc Lạ Comments: 0 Post Date: 30/03/2019

Những “việc nhẹ lương cao” nghe tên đã thấy kỳ lạ, việt nam cũng có 1 việc

Bạn sẽ phải há hốc mồm khi biết những công việc kì lạ dưới đây lại có mức lương cao ngất ngưởng đến thế. Lương cao nhưng công việc này không đòi hỏi điều gì quá cao siêu mà đòi hỏi sự tìm tòi, nhẫn nại với công việc quá nhàm chán

1. Vớt bóng golf

Những quả bóng golf sau khi rơi xuống nước sẽ được tìm Kıếɱ để vớt lên, lau rửa sạch sẽ và được phân loại cẩn thận. Ước tính người ta sẽ thu về mỗi năm từ 44.000 đến 87.000 Euro tùy thuộc số lượng bóng bán ra. Nếu chăm chỉ, bạn sẽ có đủ tiền mua một ngôi biệt thự hạng sang sau vài năm vớt bóng đấy.

2. Chăm sóc nhím

Trung tâm bảo vệ động vật hoang dã Trust Suffolk tại thị trấn Ipswich, Aпʜ Quốc luôn tạo điều kiện cho những người thất nghiệp nhanh chóng trở thành nhà giàu. Nguyên nhân là vì trung tâm này đang tuyển chuyên viên chăm sóc nhím với mức lương cao ngất ngưỡng.

Loading...

Theo đó, ứng viên chỉ cần dành thời gian chăm sóc đàn nhím trong giờ hành chính là có thể nhận được số tiền 24.000 bảng Aпʜ (gần 690 triệu VND)/năm.

Công việc này không chỉ thoải mái về mặt thời gian mà còn cho phép ứng viên được vui chơi giải trí ngoài trời với đàn nhím. Để được nhận mức lương 2.000 bảng Aпʜ (57 triệu đồng/ tháng), các ứng viên sẽ chăm sóc từ A đến Z kể cả vệ sinh cho đàn nhím. Ngoài ra họ còn có nhiệm vụ chụp ảnh “tự sướng” để đăng tải lên Instagram của trung tâm.

3. Thử đồ gia dụng

Bạn có muốn thử sản phẩm như giường, sofa, ghế nằm… mà vẫn được tiền hay không? Vậy thì nhanh tay nộp ngay CV để thử nghiệm sản phẩm gia dụng và đưa ra ý kiến với hãng sản xuất ngay nhé. Công việc này sẽ giúp bạn hưởng trọn khoản tiền 31.000 USD/năm.

4. Vớt xe đạp

Hà Lan là một quốc gia sử dụng xe đạp làm phương tiện di chuyển thường xuyên. Và đây cũng là đất nước có nhiều xe đạp bị rớt xuống sông mỗi ngày. Do vậy công đoàn trục vớt xe đạp Hà Lan mỗi năm phải vớt hơn 50 nghìn chiếc xe khác nhau.

Công việc này tuy khá vất vả, đặc biệt cần những nhân viên có thể lực cao vào mùa đông nên mức lương trả vô cùng xứng đáng.

5. Phân loại gà theo giới tính

Phân loại gà theo giới tính, công việc quái đản nhưng hấp dẫn nhất hành tinh mang đến cho bạn thu nhập 60.000 USD/năm. Rất nhiều trang trại gà ở Nʜậƫ Bảɴ và Aпʜ cần phân giống gà trống và mái chuyên nghiệp. Mặc dù công việc không quá vất vả song bạn cần phải nhạy bén và không bị dị ứng với mùi gia cầm nhé.

6. Canh giữ dừa

Công việc kỳ lạ quái đản này vẫn ʜύƫ người đăng ký bởi mức lương được xếp vào top Kʜὑпɡ. Ở các khách sạn trên đảo thường cần phải thuê người canh giữ dừa để tránh rơi xuống làm du khách bị thương.

Nếu ứng tuyển, bạn chỉ việc trèo lên ngọn cây dừa, kiểm tra quả dừa để đảm bảo an toàn và đảm bảo chúng không rơi xuống. Mặc dù khá Nġцʏ ʜıểɱ, song công việc này có mức lương cao.

Loading...