Nữ sinh Quảng Ngãi sở hữu vòng 1 đánh bật 2k Hải Dương ‘trăm hai’, ra đường tự tin chẳng ngại thanh soi

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 21/03/2019

Nữ sinh Quảng Ngãi sở hữu vòng 1 đánh bật 2k Hải Dương ‘trăm hai’, ra đường tự tin chẳng ngại thanh soi

Trong khi nhiều cô nàng tự ti vì “bức tường” trường tồn với thời gian thì cũng có những người phải “khốn đốn” vì vòng 1 siêu кʜὑпɡ của mình luôn thu hút sự chú ý. Hình ảnh cô gái Quảng Ngãi dưới đây khiến không ít người chứng kiến trầm trồ

Ngực quá lép hay quá khủng đều là nỗi tự ti của các cô gái đang tuổi xuân thì. Nếu như những cô nàng ngực lép vẫn có thể lấy cớ tự hào “ngực lép dễ mặc đồ”, “ngực lép mới sang chảnh”… thì những cô gái có vòng 1 quá cỡ lại khổ sở vì luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Thời gian qua, liên tiếp những cô nàng ngực khủng được dân m. ạ .ng tìm ra nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Đúng là cái gì “quá” cũng không tốt. ngực khủng quá cũng bị dân tình bàn ra tán vào với những ý kiến trái chiều. Mới đây, một cô gái có tên là Hoàng Kiều bỗng được CĐM xôn xao bàn tán khi những hình ảnh của cô được chia sẻ trên một trang Facebook nhiều người theo dõi.

Cô gái có vòng 1 khủng thu hút sự quan tâm của dân mạng

Hoàng Kiều quê Quảng Ngãi hiện đang sống tại TP.HCM, cô nàng khiến nhiều người phải há hốc khi thấy vòng 1 quá khủng của  mình. Trong loạt ảnh Kiều đăng tải công khai trên trang cá nhân, dù cô nàng chọn trang phục nào thì vòng 1 “ngồn ngộn” vẫn là điều thu hút ánh nhìn của người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có lẽ nhìn những hình ảnh của cô gái này, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nữ sinh Hải Dương ngực khủng Võ Thị Thu Trang, hay hàng loạt cái tên có vòng 1 nóng bỏng được dân mạng “tìm Gươm” suốt những ngày qua.

Điều khiến dân mạng tranh cãi có lẽ là thay vì chọn những trang phục thoải mái thì cô gái này lại thường xuyên mặc những chiếc áo bó sát đến mức nhìn vào vòng 1 chỉ muốn “nghẹt thở” . Thậm chí Kiều còn chọn những chiếc áo có thiết kế hở ngực để lộ vòng 1 khủng của mình.

Loading...

Những chiếc áo bó sát làm vòng 1 càng thêm “ngồn ngộn”

Và những trang phục khiến người xem không khỏi bối rối

Vẫn biết kích thước vòng 1 tự nhiên quá lép hay quá khủng là điều không ai mong muốn bởi sẽ luôn bị người xung quanh đàm tiếu. Tuy nhiên lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp mỗi người tự tin hơn với vóc dáng cơ thể của mình và tránh bị bàn tán những điều khó nghe.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của cô gái này nhé!

Không chỉ vòng 1 mà vô nàng còn có vòng 3 khủng, đường cong quyến rũ

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Cái gì “quá” cũng luôn thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh

Loading...