Thế hệ hot girl 2000 xinh đẹp, học giỏi, biết kinh doanh

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , Comments: 0 Post Date: 12/03/2019

Thế hệ hot girl 2000 xinh đẹp, học giỏi, biết kinh doanh

(HayVn.Net) – Các hot girl 10X này được biết đến không chỉ nhờ ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu thành tích học tập đáng nể. Có người còn đang phát triển kinh doanh riêng.
Nguyễn Lâm Thảo Tâm – Hot girl IELTS sinh năm 2000, được dân mạng biết đến nhờ thành tích học tập đáng nể. Cô đạt điểm IELTS 8.5 khi mới 17 tuổi, từng đại diện Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới tại Brazil.

Thảo Tâm sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, chuộng phong cách trang điểm tự nhiên, là gương mặt mẫu quen thuộc của các cửa hàng thời trang tại Sài Gòn. 10X có gần 50.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.


Vũ Nam Trang Linh – Đại sứ trường Ams (sinh năm 2002), được biết đến với thành tích học Toán đáng nể. 10X từng đỗ cùng lúc vào 3 trường chuyên nổi tiếng tại Hà Nội là THPT Chuyên ĐH Sư phạm, THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam và THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên, ĐHQG Hà Nội.


10X là nữ sinh duy nhất trong Top 10 học sinh có điểm thi đầu vào cao nhất lớp chuyên Toán trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Ngoài ra, Trang Linh còn giành HCV Lãnh đạo trẻ châu Á tại Singapore năm 2018, HCV kỳ thi Toán học trẻ Quốc tế IMC tại Singapore năm 2015.


Nguyễn Ngọc Phương Vy sinh năm 2000, cô được biết đến là nữ sinh nổi tiếng của THPT Nguyễn Chí Thanh, TP.HCM. Trang cá nhân của Bâu (tên thân mật của Phương Vy) hiện có hơn 270.000 lượt theo dõi.



Phương Vy sở hữu vẻ đẹp con lai, điểm nhấn là sống mũi cao và đôi mắt sâu, to tròn. Sau một thời gian làm mẫu ảnh, 10X lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh online và hiện là chủ của 3 thương hiệu thời trang, làm đẹp.

Diệu Linh Hot girl mới nổi sinh năm 2000, hiện là du học sinh tại Anh. Cô gái gốc Hải Phòng đang có hơn 16.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Loading...



Diệu Linh đang the học chuyên ngành tài chính tại trường Mander Portman Woodward London College. Cô chia sẻ mong muốn sau này có thể trở thành biên tập viên mảng thời sự. Với vốn kiến thức sẵn có và nhan sắc nổi bật, nhiều dân mạng nhận xét 10X là biên tập viên tiềm năng trong tương lai.



Phan Thị Việt Thương nhiều lần xuất hiện trên các fanpage hot girl Hàn Quốc. Cô sở hữu nhan sắc trong trẻo, từng xuất hiện trên mặt báo với danh hiệu “hot girl đẹp như con lai Hàn Quốc”.



Việt Thương thường đăng những bức ảnh măt mộc hoặc trang điểm nhẹ lên trang cá nhân. 10X mong muốn thi đỗ vào trường đại học mình yêu thích, trở thành một thông dịch viên tiếng Anh trong tương lai.

Loading...