Ander Herrera: Đừng đi…Ander nhé!

Posted by: admin Category: Thể thao Tags: , Comments: 0 Post Date: 08/04/2019

Ander Herrera: Đừng đi…Ander nhé!

Ngày 8-2-2019 trang tin thể thao điện tử espn.com đã cho đăng đàn bài viết “ Ander Herrera, Man United’s Captain without the armband” ( Arder Herrera, chàng thủ quân không băng ). Ngay sau đó bài viết được hưởng ứng và lan truyền mạnh mẽ và được dịch sang nhiều thứ tiếng cho cộng động người hâm mộ Man United trên toàn thế giới.

Ander Herrera: Đừng đi…Ander nhé!

Vì điều gì mà bài viết lại tạo ra sức ảnh hưởng kinh khủng đến vậy ?!? Đơn giản, bài viết lột tả toàn bộ các khía cạnh về con người Ander – người đứng thứ 3 trong một cuộc bầu chọn cầu thủ được yêu thích nhất của Man United năm 2018 của Sportskeeda , anh chỉ chịu xếp sau 2 người đồng hương của mình là Mata và David De Gea.

Đó cũng không phải là lần đầu tiên một bài viết về Ander có sức sút trên diện rộng bóng đá như vậy, cách đây hơn 5 tháng Squawka Football đã chỉ ra 6 ưu điểm để biến một Ander Herrera có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ United và trở thành một thủ quân tương lai của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Tình yêu của anh chàng đến từ xứ Basque dành cho Manchester United là điều được nhắc đến nhiều nhất. Cái cách mà Ander yêu United nó như một “ gã điên “ vậy, cuồng nhiệt và nồng cháy. Chỉ cần để Ander có mặt trên sân, thì cậu ấy sẽ thi đấu như thể đó là trận đấu cuối cùng của mình vậy. Không ngại va chạm, nhiệt huyết và cả sự can truờng đã hình thành một Herrera đầy dũng mãnh trong lòng người hâm mộ. Ander có thể sử dụng tất cả những “chiêu trò “ để phục vụ cho thành tích của đội bóng. Anh có thể tự biến mình trở nên xấu xí trong mắt đối phương nhưng điều đó không quan trọng, đối với Ander vinh quang của United mới là điều quan trọng.

Loading...

Ander Herrera: Dẫu dự bị vẫn trọn vẹn 1 tình yêu United

Là một con người ít nói trên mặt báo, nhưng khi trên sân đấu đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác … anh ấy sẽ quát thẳng vào mặt bất cứ cầu thủ nào dám lơ là trong thi đấu, Ander cũng là người chạy đến đầu tiên nếu đồng đội của anh bị triệt hạ. Này, này … nên nhớ Herrera không thi đấu vì tấm băng trên tay áo, mà anh ấy chiến đấu vì cái logo bên ngực trái của anh ta kia kìa. Vì thế đừng ra sân với thái độ hời hợt khi đang khoác trên lưng chiếc áo United, cũng đừng bao giờ chạm vào các đồng đội của anh ta, vì trong tư tưởng của Ander không một ai có quyền được chà đạp Man United, dù là đồng đội hay đối thủ.

Cách đây khoảng 5 năm, khi được Sid Lowe – một trong những phóng viên uy tín của “ The Guardian” đặt câu hỏi :

– Cậu có nghĩ mình là một người có trách nhiệm lãnh đạo và truyền cảm hứng cho Man United không !?

Ander đáp :

– Tôi xem bản thân mình như một người làm việc bình thường vậy, kề vai sát cánh cùng các đồng đội. Trách nhiệm ! Vâng đó là là điều luôn luôn phải có nhưng tôi không bao giờ xem mình là một vị cứu tinh của bất cứ điều gì hay hơn bất cứ một ai khác, lãnh đạo mà một từ ngữ lớn lao tại United. Và chúng tôi đã có Rooney, Persie và Fletcher … có thể một ngày nào đó tôi sẽ trở thành một người truyền cảm hứng tại Man United, nhưng không phải bây giờ!

Cậu đúng Ander ạ, nhưng đó là câu chuyện của 5 năm về trước, đó là những ngày cậu chập chững bước đến với câu lạc bộ vĩ đại Man United này, giờ đây Man United cần những con người như anh, người có thể sốc dậy tinh thần đồng đội, người có thể bảo vệ đội bóng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Từ bao đời nay, Man United không cần quá nhiều ngôi sao trong đội bóng, cái người hâm mộ United cần là những người có ý thức và trân trọng màu áo đỏ trên vai, những người dám dành trọn tình yêu cho Old Trafford, dám sống và chết tại Nhà Hát Của Những Giấc Mơ, và anh là một trong những con người đó Ander Herrera ạ !

Xin nhắc lại, Ander không ra sân vì tấm băng trên tay áo, anh chiến đấu vì chiếc logo bên ngực trái màu áo đỏ anh yêu!

Có thể sau mùa giải này, chiếc áo trên vai anh không còn là màu đỏ nữa, nhưng trong thâm tâm những người yêu quí anh sẽ nhớ mãi hình ảnh một chiến binh đã “ cháy “ hết mình tại Nhà Hát. Chiếc áo số 21 kia sẽ lại là một khoảng trống mênh mông …..

Ander Herrera: Lửa đam mê cháy trong dòng máu Quỷ

Đừng đi … Ander nhé ! 

 

Loading...