“Bạn gái hờ Pew Pew” sở hữu đường cong nóng bỏng như thế này đây!

Posted by: admin Category: Giới Trẻ, Home Tags: , , Comments: 0 Post Date: 12/04/2019

“Bạn gái hờ Pew Pew” sở hữu đường cong nóng bỏng như thế này đây!

Chiều 12/4, khán giả của showbiz Việt xôn xao trước thông tin 1 hot girl nổi tiếng bị lộ “clip nóng“. Hiện tại, những hình ảnh và clip này đang được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

Từ những hình ảnh được chụp lại từ clip, rất nhiều cư dân mạng đã nghi ngờ đây chính là hot girl Trâm Anh khá nổi tiếng. Tuy nhiên, phía hot girl nói trên chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc và cũng chưa có bằng chứng nào xác nhận đây chính là Trâm Anh hay không.

Trước nghi vấn lộ clip nhạy cảm, không ai phủ nhận được rằng không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Trâm Anh còn sở hữu thân hình nóng bỏng khiến nhiều cô gái ao ước. Trên trang cá nhân của mình, Trâm Anh thường xuyên đăng tình những hình ảnh cô nàng diện bikini.

Trâm Anh sinh năm 1996, là một người mẫu ảnh kiêm trình dược viên. Cô gây ấn tượng trong chương trình “Nóng cùng World Cup” hồi tháng 7 nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Tên tuổi Trâm Anh càng “hot” khi tham gia gameshow “Mảnh ghép tình yêu” và có màn đối đáp lãng mạn với hot livestreamer – Pew Pew.

Loading...


Người đẹp sinh năm 1996 sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ.


Vòng 1 vô cùng sexy và quyến rũ.


Hiện tại, Trâm Anh sở hữu số đo 3 vòng 89-63-89. 

Trước đó, Trâm Anh từng cho biết cô và Pew Pew đang trong giai đoạn tìm hiểu khi xuất hiện tại một chương trình. Tuy nhiên, không lâu sau đó cặp đôi chính thức xác nhận đã “đường ai nấy đi” vì những nguyên nhân khó chia sẻ.

Hiện người đẹp Trâm Anh vẫn chưa lên tiếng về đoạn clip được cho cô là nữ chính. Chúng tôi đang liên hệ với Trâm Anh để có câu trả lời chính xác nhất giành cho độc giả.

Loading...