Bảng xếp hạng youtuber Việt Nam làm nội dung cực “nhàm” nhưng lại nhận được lượng theo dõi cực lớn: Chị Thơ Nguyễn vẫn chỉ top 2

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: , , Comments: 0 Post Date: 01/04/2019

Bảng xếp hạng youtuber Việt Nam làm nội dung cực “nhàm” nhưng lại nhận được lượng theo dõi cực lớn: Chị Thơ Nguyễn vẫn chỉ top 2

Là kênh giải trí, chia sẻ video lớn nhất hiện nay, Youtube đang là mảnh đất màu mỡ cho các bạn trẻ muốn thể hiện và tạo dựng riêng cho mình một thương hiệu. Không chỉ có vậy, họ còn кіếм được rất nhiều tiền, có được danh tiếng khi

tự sản xuất và đăng tải video lên Youtube. Tuy nhiên, không phải ai cũng đi đúng đường với những video chất lượng, có ý nghĩa tốt đẹp, đáng học tập noi theo mà thay vào đó, những người làm video đăng tải lên Youtube hay còn gọi là Youtuber đang ngày càng biến tướng nội dung, không còn “chất” như lúc ban đầu.

Dù vậy những Youtuber này vẫn nổi tiếng, vẫn có được những ảnh hưởng nhất định dành cho giới trẻ, trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên MXH, điển hình như trào lưu “Chủ tịch giả vờ và cái kết” gần đây. Có lẽ, việc các “chủ tịch” đang Ɖυа пʜаυ trở thành hot Youtuber cũng khiến cư dân mạng phải ngỡ ngàng và không kịp trở tay. Cùng xem đó là những ai nhé.

1. Khá Bảnh

Nổi tiếng nhờ kiểu tóc “bờm ngựa” và điệu nhảy “múa quạt” không giống ai đăng tải trên trang Youtube, Khá Bảnh với tên tên thật là Ngô Bá Khá bất ngờ “vang danh” theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng trên mạng xã hội.

Khá Bảnh, Youtuber được cho là may mắn nổi tiếng nhờ các đoạn video clip “quẩy” điệu “múa quạt”.

Loading...

Tất nhiên, với điệu nhảy “lãng xẹt” cùng những video không được đầu tư quá lớn, Khá Bảnh bị không ít người chế nhạo, đùa cợt trên mạng, cho rằng những video của anh là nhảm và không xứng có được danh tiếng như vậy trên MXH. Tuy nhiên, mặc kệ mọi sự mỉa mai, Khá Bảnh vẫn liên tục ra các video nhảy nhót, và gần đây nhất anh còn sản xuất cả phim ngắn có tựa đề là “Tình Anh Em”.

Hiện tại, Khá Bảnh vẫn còn khá nổi tiếng trên mạng xã hội và được rất nhiều cư dân mạng nhắc tới. Thế nhưng, hàm ý trong đó lại có phần mỉa mai nhiều hơn là sự tôn trọng thật sự của fan dành cho một thần tượng.

Khá Bảnh mới nổi như hiện tượng của giới trẻ

Khá Bảnh sở hữu lượng follow Youtube là hơn 1 triệu 500 nghìn lượt.

2. Thơ Nguyễn

Bị người xem la ó là có nội dung phản cảm, không phù hợp với lứa tuổi trẻ em như định hướng, song kênh Youtube của Thơ Nguyễn vẫn nổi đình nổi đám và nhận được lượng follow không hề nhỏ. Những video của kênh Youtube Thơ Nguyễn hầu hết đều rất được lòng các em thiếu nhi, song nội dung lại không được người lớn ủng hộ vì nhảm và không có tính giáo dục cao.

Kênh youtube thơ nguyễn đạt gần 6 triệu sub

Kênh Youtube của Thơ Nguyễn sở hữu hơn 5 triệu lượt follow.

Thực tế, sau loạt lùm xùm vì những video có nội dung nhạy cảm, nhiều bậc phụ huynh mong muốn dẹp bỏ kênh Youtube của Thơ Nguyễn, nhưng vì loạt clip của cô không vi phạm điều lệ gì nên việc này vẫn còn bị bỏ ngỏ. Hiện tại, số lượng người theo dõi kênh vẫn tăng đều đặn nhưng Thơ Nguyễn đã không còn nổi đình đám như ngày đầu.

Hot Youtuber Thơ Nguyễn.

3. Vanh Leg

Một hiện tượng mạng nữa cũng khiến cư dân mạng đau đầu không kém, đó là Vanh Leg. Aпʜ chuyên trị những bài hát nhạc chế, khiến cộng đồng mạng chia làm 2 luồng ý kiến trái chiều bởi người ủng hộ, kẻ chê ỏng eo vì… quá nhảm.

Thực tế, những ca khúc hit được chế lại nhẹ nhàng vốn không làm cư dân mạng вứс χύс, song có những MV chế sở hữu ca từ tục tĩu, gây mất thiện cảm cho người nghe. Dù vấp phải những phản ứng tiêu cực, song Vanh Leg vẫn nổi, vẫn sở hữu lượng follow кʜὑпɡ và hiện giờ anh vẫn là một trong những Youtuber nổi bật trên MXH.

Vanh leg thuộc top cao

Kênh Youtube của Vanh Leg sở hữu hơn 3.5 triệu lượt follow.

4. Tam Mao

Không quá đa dạng nội dung, clip của Tam Mao chỉ xoay quanh những trò đùa vui hay các hoạt động trong cuộc sống thường nhật, vậy nhưng, mỗi video của Tam Mao lại thu về lượng view khủng, giúp anh nổi lên nhanh chóng trên MXH.

Tam Mao hoàn toàn là hài nhảm nhưng vẫn được chú ý.

Hiện tại, 2 kênh Youtube của Tam Mao chuyên về các clip hài hước và cách thức nấu ăn lạ lẫm khiến nhiều người xem phải ngạc nhiên. Bởi vậy, không khó hiểu khi Tam Mao trở thành hot Youtuber ở thời điểm hiện tại, khi mà người người nhà nhà lao vào làm MV, clip cover dance… nhưng song song với đó, vẫn có không ít đánh giá cho rằng kênh Youtube của Tam Mao toàn hải nhảm, không mang lại nhiều ý nghĩa cho người xem.

5. SVM School

Được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian này không ai khác chính là ngài “chủ tịch” chuyên đi “giả nghèo giả khổ” để thử lòng nhân viên hay… người yêu.

Kênh Youtube gần 2 triệu lượt like của ngài chủ tịch SVM.

Câu slogan không thể thiếu trong mỗi video của vị “chủ tịch” chính là “Đừng bao giờ coi thường người khác” và đúng thật, bạn đừng coi thường vị chủ tịch này bởi anh chàng sở hữu kênh Youtube gần 2 triệu lượt theo dõi và đang là cái tên “làm mưa làm gió” trên MXH.

Những clip của SVM TV

Chân dung chủ tịch

Chủ tịch giả nghèo giả khổ

Gần đây nhất, những Tіếᴛ Լộ về cuộc sống giàu có hiện tại của ngài “chủ tịch” với siêu xe và nút vàng Youtube càng cho thấy khi các “chủ tịch” giả làm Youtuber đều có cái kết đầy bất ngờ khiến bất kì ai cũng không thể xem thường. Còn bạn, bạn có muốn thử giả dạng làm hot Youtuber một lần để xem cư dân mạng có trầm trồ?

Loading...