Bông hồng lai Thái – Việt gây thương nhớ vì mặt đẹp, dáng xinh

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , Comments: 0 Post Date: 01/04/2019

Bông hồng lai Thái – Việt gây thương nhớ vì mặt đẹp, dáng xinh

(HayVn.Net) – Vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Việt – Thái giúp Sarocha từng gây ấn tượng tại The Face Vietnam 2017.

Nhan sắc nổi bật của Sarocha Burintr trong cuộc thi The Face Vietnam 2017 thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Sarocha mang hai dòng máu Việt – Thái. Vì vậy, cô gái này sở hữu nét đẹp rất đặc trưng, không bị lẫn giữa dàn thí sinh đầy cá tính, sắc màu trong cuộc thi.

Được biết, Sarocha có cha là người Thái, còn mẹ là người Việt Nam. Từ nhỏ, Sarocha đã theo gia đình sang sinh sống ở Mỹ và Thái Lan nên có quốc tịch của cả hai nước. Hotgirl sinh năm 1996 cũng từng theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Cypress College (California, Mỹ).

Bên cạnh cái tên Tây, Sarocha còn sử dụng tên Việt hóa là Trúc Anh để đến gần hơn được với khán giả thông qua chương trình The Face 2017. Nhưng rất tiếc khi người đẹp đã tự rút lui trong tập 7 khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Loading...

Vẻ đẹp mơ màng, lôi cuốn nhưng khỏe khoắn và gợi cảm hết nấc của bông hồng lai như thôi miên người nhìn.

 Với nét đẹp sẵn có, Sarocha có thể biến hóa đa dạng nhiều hình tượng như nữ tính, ngọt ngào, cho tới cá tính và năng động.

Trúc Anh sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo ba vòng cân đối 80 – 62 – 89cm.

233

Dù chưa có hoạt động mạnh mẽ trong làng giải trí Việt nhưng Trúc Anh gây ấn tượng bởi nhan sắc lai, thậm chí người hâm mộ không ngần ngại dành cho cô những lời khen ngợi như những minh tinh xứ sở chùa Vàng.

Hình ảnh quen thuộc của Trúc Anh là một cô gái có phong cách thời trang cá tính, đơn giản nhưng cuốn hút và pha chút vẻ đẹp phóng khoáng trong những chiếc áo 2 dây, áo cup ngực hay cut out hở lưng trần…

Ngoài làm người mẫu, Trúc Anh cũng bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 với nhiều vai diễn trong TVC quảng cáo, hay những MC ca nhạc… tạo được dấu ấn cho sự nghiệp diễn xuất “chậm nhưng chắc” của người đẹp sinh năm 1996.

Vẻ đẹp cuốn hút của Trúc Anh trong shoot hình thời trang đầy mê hoặc.

Loading...