Cùng ngắm Nguyễn Trang quyến rũ tuổi 20 qua ống kính của Phạm Thanh Tùng

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 17/04/2019

Cùng ngắm Nguyễn Trang quyến rũ tuổi 20 qua ống kính của Phạm Thanh Tùng

Cùng ngắm người đẹp Thái Bình Nguyễn Trang quyến rũ tuổi 20 qua ống kính của Phạm Thanh Tùng với bộ ảnh sexy gợi cảm với nội y khoe vòng 3.

Tuổi 20 của em, là một tuổi 20 thật đẹp. Em vẫn sẽ ước mơ và theo đuổi ước mơ, chứ đừng nên vì nản lòng mà buông xuôi tất cả. Hãy nhớ đến lý do vì sao em bắt đầu để tiếp tục, để bước đi. Người chiến thắng là người không bao giờ bỏ cuộc, cô gái tuổi 20 ạ!


Nguyễn Trang quyến rũ tuổi 20 qua ống kính của Phạm Thanh Tùng

Và cái tuổi 20 cho phép chúng ta được chọn con đường mà mình muốn đi, điều mà mình muốn làm. Để đánh dấu bước sang tuổi 20, Nguyễn Trang đã mạnh dạn thực hiện bộ ảnh mang phong cách cực quyến rũ, gợi cảm, hút mọi ánh nhìn của người xem. Nguyễn Trang tự nhận xét về mình là một cô gái vui vẻ hòa đồng với mọi người, đôi khi có chút đanh đá. Và bộ ảnh được thực hiện để kỉ niệm ngày sinh nhật thứ 20 của cô gái sinh năm 1997 này. Do thường xuyên tập luyện thể thao nên Nguyễn Trang có thân hình cân đối đặc biệt vòng 3 săn chắc nên bộ ảnh của Phạm Thanh Tùng chủ yếu tập trung vào vòng 3. Nguyễn Trang chia sẻ vòng 3 là điểm cô hài lòng nhất trên cơ thể . 

 

Loading...