Gái xinh sinh năm 2000 đi đâu cũng bị nhầm lai Tây cho đến khi nói ra cái tên do ông bà ở quê đặt cho

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: Comments: 0 Post Date: 08/04/2019

Gái xinh sinh năm 2000 đi đâu cũng bị nhầm lai Tây cho đến khi nói ra cái tên do ông bà ở quê đặt cho

Vẻ đẹp lai Tây vốn vẫn luôn được nhiều người chú ý và yêu thích bởi càng nhìn càng cá tính và quyến rũ. Chẳng phải cứ mang trong mình 2, 3 dòng máu thì mới có thể đẹp kiểu Tây, dạo này trên MXH thỉnh thoảng xuất hiện những cô nàng Việt 100% nhưng thường xuyên bị nhầm là con lai và cũng nhờ đó mà nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Giống như Vũ Thắm (sinh năm 2000, quê Nam Định) – cô nàng đang xuất hiện trên rất nhiều diễn đàn thời gian gần đây.

Vũ Thắm là cô gái đang được xin info trên MXH vì vẻ đẹp lai Tây

Nếu nhìn bề ngoài, chẳng ai nghĩ cô nàng là gái Việt 100%

Chia sẻ về cái tên khá lạ, Vũ Thắm nói: “Mình sinh ra ở quê và tên là do ông bà đặt. Lên lớp 4 thì chuyển ra thành phố ở cũng có nhiều người nói về cái tên của mình, không được hay lắm nhưng với mình thì tên không quan trọng. Cái chính là con người thế nào thôi”. Cô nàng cũng nói thêm, sau này nếu có cơ hội để nổi tiếng thì chắc chắn sẽ tìm nghệ danh hay hơn.

Loading...

Hiện tại, ngoài việc học ở Cao đẳng du lịch và thương mại thì Thắm cũng là mẫu ảnh cho vài nhãn hàng và tự kinh doanh thời trang online trên trang cá nhân. Cô bạn bắt đầu biết tự kiếm tiền từ lớp 9 nhờ bán quần áo nhập từ Trung Quốc nên cho tới giờ, Thắm đã khá dày dặn kinh nghiệm và có thể tự chủ được tài chính mà không cần dựa dẫm vào bố mẹ.

Trong tương lai, Vũ Thắm mơ ước có thể trở thành diễn viên và một người mẫu ảnh có tiếng. Đồng thời, cô bạn đang trong quá trình tự tạo lập kênh Youtube cho riêng mình.

Cô nàng mơ ước trở thành diễn viên nổi tiếng và có kênh Youtube cho riêng mình

Vũ Thắm chia sẻ thêm: “Nhan sắc hiện tại là mình thừa hưởng từ mẹ. Mẹ rất giống người Ấn Độ và mình cũng được nhận xét như thế nhưng khẳng định lại là nhà mình Việt 100% luôn”.

Nhìn Vũ Thắm, ai cũng nghĩ cô nàng đã là “hoa có chủ” nhưng không: “Mình có nhiều người làm quen nhưng hiện tại chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp. Chỉ mong người yêu tương lai sẽ là người chung chí hướng với mình để cùng nhau phát triển. Như chị Châu Bùi và anh Decao vậy, chẳng dám mong được như họ nhưng được 1 phần như thế là mình mãn nguyện rồi”.

“Mình là người đã từng tổn thương trong tình cảm nhưng sau tất cả, vẫn mong có thể gặp được người phù hợp kiểu đúng người, đúng thời điểm đó” – Cô bạn nói.

Cùng xem thêm vài hình ảnh của Vũ Thắm – cô ban thường xuyên bị nhầm là con lai nhé:

 

 

 

Loading...