Ngọc Trinh đã “dậy thì thành công” thế nào qua 12 mùa Đêm hội chân dài?

Posted by: admin Category: Home, Showbiz Tags: , , , , , Comments: 0 Post Date: 09/04/2019

Ngọc Trinh đã “dậy thì thành công” thế nào qua 12 mùa Đêm hội chân dài?

Từng chia sẻ rằng cả thanh xuân của mình, Ngọc Trinh đã cùng đồng hành các mùa “Đêm hội chân dài”. Đây không chỉ là chương trình giúp tên tuổi người đẹp vang danh mà còn là nơi đánh dấu sự thay đổi nhan sắc của “Nữ hoàng nội y”.

Nhắc tới Ngọc Trinh bên cạnh danh xưng “Nữ hoàng nội y” người ta còn nhớ tới cô với tư cách là người mẫu gắn liền với chương trình “Đêm hội chân dài” – một trong những bệ phóng giúp đưa tên tuổi người đẹp nổi danh và thành công như ngày nay. Đồng hành cùng chương trình qua 12 mùa, cũng là từng ấy thời gian người ta chứng kiến Ngọc Trinh từng bước “lột xác” tới khó tin không chỉ từ nhan sắc, vóc dáng mà quan trọng hơn cả chính là thần thái.

Đêm hội chân dài năm 2009 

Chương trình Đêm hội chân dài được tổ chức từ năm 2007, nhưng phải đến năm 2009, Ngọc Trinh lần đầu được khán giả biết đến khi xuất hiện trong Đêm hội chân dài 3 năm 2009 mang chủ đề Secret of the night (Bí ẩn đêm). Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Nữ hoàng nội y của cũng ta đã không thể hiện được bản thân và lu mờ trước dàn mẫu khủng như người mẫu Thái Hà, Thu Phương, siêu mẫu Hà Anh, hoa hậu Thùy Dung, Nguyễn Thị Huyền…Thời điểm đó, Ngọc Trinh vừa tròn 18 tuổi, mới chập chững vào nghề. Nhan sắc của chân dài quê Trà Vinh thời điểm đó được đánh giá không mấy nổi bật khi sở hữu làn da ngăm đen, lối trang điểm lòe loẹt.

Trước “rừng nhan sắc” tên tuổi lúc bấy giờ, cái tên Ngọc Trinh còn khá mờ nhạt.

Loading...

Ngay từ khi  “chạm bước” vào showbiz, Ngọc Trinh  đã hướng tới hình tượng sexy, gợi cảm. Tuy nhiên, thời điểm này cả nhan sắc lẫn phong cách trình diễn của cô nàng đều bị đánh giá ngây ngô và vẫn còn nhiều nét quê mùa.

Đêm hội chân dài 4 năm 2010

Chỉ sau một năm Ngọc Trinh đã có sự thay đổi cả về nhan sắc lẫn vóc dáng đáng kể. Đến với Đêm hội chân dài lần thứ 4, Ngọc Trinh bắt đầu tạo dấu ấn riêng bằng một màn trình diễn solo kèm vũ đạo. Thời điểm này, Ngọc Trinh đã “hô biến” màu da bánh mật trở nên trắng sáng hơn, hình thể cũng có sự cải thiện. Chính nhờ sự thay đổi này đã phần nào giúp người đẹp tạo nên dấu ấn riêng của mình sau này.

Bước sang năm thứ hai trình diễn, Ngọc Trinh đã tự tin khi sải bước trên sàn catwalk cùng các người mẫu khác.

Thay vì những động tác tạo dáng khá buồn cười như một năm trước đó, Ngọc Trinh  trở nên lộng lẫy và hút ánh nhìn hơn. Từ đó tên tuổi của Ngọc Trinh phủ sóng rộng rãi hơn trong showbiz Việt.

Đêm hội chân dài 5 năm 2011

So với hai năm trước, Đêm hội chân dài 5 Ngọc Trinh không chỉ có sự trưởng thành mà thậm chí ᴛάо вạо hơn hẳn khi trình diễn trong những bộ ɴộı ʏ ɡợі сảм thiêu đốt ánh nhìn. Và cũng bắt đầu từ đây người hâm mộ mới được dịp mãn nhãn trước thân hình hoàn hào cùng đường cong nóng bỏng của nữ hoàng nội y. Đặc biệt, trong đêm hội chân dài 5, Ngọc Trinh đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng và nóng bỏng khoe trọn vẻ đẹp của mình.

Ngọc Trinh của Đêm hội chân dài 5 đã có một pha trình diễn khiến khán giả sục sôi. Cô bước ra sân khấu với áo khoác đen, nhưng sau đó quăng thẳng xuống khu vực khán giả khoe trọn vòng 1 bốc lửa cùng thân hình nóng bỏng. Thần thái tự tin đã giúp Ngọc Trinh càng thêm tỏa sáng và ấn tượng.

Đêm hội chân dài 6 năm 2012

Bước sang mùa thứ 6, Đêm hội chân dài đã bị gán mác là “bản sao” của Victoria’s Secret Fashion Show bởi màn trình diễn BST Nội y. Và tất nhiên, nói không quá đây chính là sân khấu dành riêng và vô cùng ưu ái dành cho Nữ hoàng ɴộı ʏ Ngọc Trinh . Chẳng những từ nội dung cho tới thiết kế sân khấu mà bộ trang phục của Ngọc Trinh cũng được ưu ái hơn hẳn giúp người đẹp thực sự trở thành tâm điểm của chương trình.

Mặc áo corset cùng chân váy xòe siêu ngắn màu trắng cùng sự trợ giúp của đôi cánh lông trắng muốt đã giúp Ngọc Trinh hóa thành “thiên thần” nổi bật nhất của Đêm hội.

Đêm hội chân dài 7 năm 2013: Ngọc Trinh  tiếp tục hóa thiên thần

Tiếp nối thành công của mùa trước, ở mùa này, Ngọc Trinh lại một lần nữa hóa “thiên thần” của Venus, trở thành tâm điểm cho màn trình diễn ɴộı ʏ khai cuộc. Nước da trắng cùng khuôn mặt ngây thơ nổi tiếng lại tiếp tục chinh phục khán giả trong bộ đồ ɴộı ʏ gam màu đỏ quyến rũ. Ban tổ chức cũng hề giấu diếm ý tưởng đi theo concept của show diễn Victoria’s Secret nên ngay từ lúc Ngọc Trinh  xuất hiện, người ta đã thấy ngay hình ảnh quen thuộc từ lâu của các người mẫu ɴộı ʏ với bộ đồ thiết kế cầu kì, kiểu cách.

Đêm hội chân dài 9 năm 2015

Sau khi vắng mặt trên sân khấu trình diễn tại Đêm hội chân dài 8 (2014), Ngọc Trinh đã quay trở lại Đêm hội chân dài 9 nhưng không giữ vị trí vedette. Không những vậy, Ngọc Trinh khiến người xem khá thất vọng. Bởi trái với những trang phục cầu kỳ, lộng lẫy của những mùa trước, mùa này cô mặc một bộ trang phục đơn giản đến mức trở nên quá bình thường, đặc biệt là so với những lần trình diễn lộng lẫy, hoành tráng trong các năm trước đó.

Không chỉ thế, Ngọc Trinh  còn bị chê bai là cách catwalk “như đi chợ”.

Đêm hội chân dài 10 năm 2016

Dường như nhanh chóng sửa sai khi ở năm thứ 9 Ngọc Trinh  kín đáo và có phần mờ nhạt thì sang năm thứ 10 nữ hoàng ɴộı ʏ gây ấn tượng với vai trò mới đặc biệt hơn. Thay vì diễn catwalk như mọi năm, Ngọc Trinh có một màn trình diễn với những vũ điệu bốc lửa khiến Đêm hội chân dài 10 nóng hơn bao giờ hết. “Nữ hoàng ɴộı ʏ” diện trang phục da tua rua kiểu đồ diễn. Không chỉ đơn thuần là catwalk, Ngọc Trinh còn trổ tài vũ đạo và ca hát.

Đêm hội chân dài 11 năm 2017

Sau vài năm không trình diễn catwalk hay nếu có tham gia thì cũng với vai trò đặc biệt khác, Đêm hội chân dài 11 Ngọc Trinh trở lại trong một bộ ɴộı ʏ ɡợі сảм tham gia trình diễn cùng dàn người đẹp và được nhận xét đẹp xuất thần từ nhan sắc tới thần thái. Không tổ chức ở Việt Nam, ông bầu Vũ Khắc Tiệp mang “Đêm hội chân dài” sang Berlin, Đức. Show diễn cũng tạo sức hút không kém cạnh gì trong nước.

Khác với mọi năm, lần này Ngọc Trinh đã mạnh dạn làm mới mình với mái tóc nhuộm nâu vàng trẻ trung, vóc dáng vẫn cứ khiến bao người mê mệt với đường cong hút mắt.

Đêm hội chân dài 12 năm 2008

Được quảng bá là show diễn cuối cùng trong hơn 1 thập kỷ qua với số tiền đầu tư lên đến 17 tỷ đồng, “Đêm hội chân dài 12” đã tạo nên nhiều kỳ vọng trong lòng giới mộ điệu. Ngoài sự xuất hiện của dàn ca sỹ đình đám như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Thiều Bảo Trang… thì những tiết mục trình diễn thời trang với nội y hay đầm dạ hội luôn là đề tài hấp dẫn khi nhắc đến. “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh là tâm điểm của ống kính với bộ cánh đính kết nổi bật, khoe trọn được ba vòng gợi cảm. Cô bay sang quốc đảo sư tử từ hai ngày trước để đồng hành cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong mọi hoạt động.

Tuy là sự kiện cuối cùng do bầu Tiệp gây dựng, đã diễn nội y cho chuỗi “Đêm hội chân dài” gần chục năm, thế nhưng “Đêm hội chân dài 12” không có màn Ngọc Trinh catwalk theo kiểu Victoria’s Secret như quen thuộc. Thay vào đó thì cô lại trình diễn trang phục dạ hội cùng cánh chị em vốn đồng hành lâu năm cùng bầu Tiệp như Quỳnh Thư, Lê Hà, Kỳ Hân, Quỳnh Hương… Chưa bao giờ Ngọc Trinh lại “hiền” đến lạ khi chỉ sải bước trong thiết kế đầm dạ hội bất đối xứng, kiểu dáng quây ngực khá gợi cảm.

Cô cùng các người đẹp khác đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng và đẹp mắt, khép lại 12 mùa Đêm hội chân dài thành công và ấn tượng.

Có thể thấy trong suốt hơn 10 năm qua, trai qua 12 mùa đêm hội, Ngọc Trinh đã thực sự có một hành trình dài để trưởng thành và “dậy thì đầy thành công” không chỉ cả về nhan sắc lẫn vóc dáng mà cả sự nghiệp ngày một lên hương của mình. Bên cạnh đó không thể phủ nhận sự cố gắng không ngừng của đôi bạn Ngọc Trinh cùng Khắc Tiệp đã cùng nhau bỏ rất nhiều công sức và tâm huyết cho những số Đêm hội chân dài thật hoành tráng và thành công, trở thành một phần cực kỳ quan trọng trong suốt sự nghiệp và cuộc đời của cả hai.

Loading...