Những cái nhất trong giới Showbiz được gắn tên với ca sĩ nào, bất ngờ với sếp Tùng

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , , , Comments: 0 Post Date: 09/04/2019

Những cái nhất trong giới Showbiz được gắn tên với ca sĩ nào, bất ngờ với sếp Tùng

Ngoài những cái nhất về hình thể như vòng eo nhỏ nhất, da ngăm quyến rũ nhất, hay 3 vòng chuẩn nhất … showbiz còn chứng kiến thêm hàng loạt nhữnng kỷ lục của các sao Việt trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của họ tính đến thời điểm hiện tại

Tiếp nối kỳ 1 những cái nhất hiếm có khó tìm về hình thể, kỳ 2 mở ra các kỷ lục về sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của loạt sao Vbiz đình đám tính đến thời điểm hiện tại.

1. Nhiều giải thưởng quốc tế nhất: Mỹ Tâm

Hơn 20 năm trong nghề nhưng chưa khi nào tên tuổi Mỹ Tâm ngừng hot. Lẽ thường “sóng sau xô sóng trước” dường như cũng ngoại lệ với Mỹ Tâm.

Tính đến thời điểm hiện tại, gia tài giải thưởng âm nhạc danh giá hẳn không nghệ sĩ Vpop nào có thể vượt mặt giọng ca Người hãy quên em đi.

Loading...

Mỹ Tâm có 5 giải thưởng quốc tế danh giá, bao gồm: MTV EMA, MAMA (Mnet Asian Music Awards), World Music Awards, Top Asia Corporate Ball 2014, Big Apple Music Awards.

2. Nhiều giải thưởng trong nước nhất: Đàm Vĩnh Hưng

Với hơn 100 giải thưởng lớn nhỏ, Mr. Đàm xứng danh “ông hoàng giải thưởng âm nhạc trong nước”.

Ở các lễ trao giải âm nhạc uy tín trong nước như Làn sóng xanh, Cống Hiến, Mai Vàng, HTV Awards… đều ít nhất một lần gọi tên Đàм Vĩɴʜ Hưɴġ.

3. Kém duyên với hit nhất: Quốc Thiên

Bước ra từ sân chơi Vietnam Idol mùa 2 với ngôi vị quán quân nhưng Quốc Thiên chưa cho thấy sự bứt phá trong sự nghiệp dù có đủ tài năng lẫn ngoại hình sáng sân khấu.

Quốc Thiên từng Tіếᴛ Լộ về việc từ chối ca khúc hit triệu view đình đám Phía sau một cô gái của hit maker Tiên Cookie.

Dù sở hữu chất giọng nội lực nhưng Quốc Thiên vẫn tỏ ra kém duyên với bản hit. Dù từng kết hợp cùng “cỗ máy tạo hit” Tiên Cookie trong dự án đầy mong đợi Câu chuyện làm quen thế nhưng sản phẩm của nam ca sĩ vẫn thiếu sức hút với phần đông khán giả trẻ.

4. Chăm ra bài hát nhất: Đông Nhi

Đông Nhi đích thị là “con ong chăm chỉ” nhất làng nhạc Việt khi đều đặn trình làng các sản phẩm âm nhạc chất lượng mỗi năm.

Chỉ tính riêng năm 2017, Đông Nhi đã cho ra mắt các MV Cảm ơn (We Belong Together) song ca cùng Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 Nhật Minh, Love Me Too, Xin anh đừng, phim ngắn Còn nơi đó chờ em, Lyric Video Sẽ không quay về, MV Sống trẻ từng giây cùng top 4 giọng ca xuất sắc nhất trong team tại The Voice 2017 và MV Sao chẳng thể vì em.

Đông Nhi chính xác là ca sĩ nắm giữ kỷ lục chăm ra hit nhất Vbiz.

5. Lười ra hit nhất: Sơn Tùng M-TP

Từ sau MV Nơi này có anh phát hành tháng 2/2017, Sơn Tùng M-TP “lặn мấᴛ tăm” khiến Sky sốt ruột vì mãi chẳng chịu ra MV.

Đến tận tháng 5/2018, Sơn Tùng “giải độc Vpop” bằng MV Chạy ngay đi gặt hái nhiều kỷ lục rồi lại vắng bóng khỏi sàn Ɖấυ nhạc Việt.

Mỗi lần ra bài hát mới là thành hit nhưng có vẻ Sơn Tùng M-TP lại bắt Sky phải chờ “dài cổ” cho màn comeback lần kế thôi.

6. Lần đầu lên sân khấu lúc nhỏ tuổi nhất: Xuân Mai

2 tuổi đã lên sân khấu dạn dĩ trình diễn các ca khúc thiếu nhi như Con cò bé bé, Bà ơi bà, Chú mèo con… Xuân Mai chính là sao nhí nắm giữ kỷ lục Lần đầu lên sân khấu lúc nhỏ tuổi nhất của showbiz Việt.

5 tuổi, Xuân Mai đã thực hiện được một liveshow lớn tại sân khấu Lan Aпʜ với hàng nghìn khán giả.

Nhiều năm đã qua đi nhưng chưa có sao nhí nào đánh đổ kỷ lục này của “con cò bé bé” Xuân Mai.

7. Nhỏ tuổi nhất nhưng cát xê cao nhất: Tin Tin

Tin Tin bước ra từ một gameshow truyền hình và trở thành sao nhí kiếm tiền thuộc vào hàng khủng của showbiz.

Theo Tіếᴛ Լộ từ chính bà ngoại của bé thì có lúc diễn show liên tục, thần đồng Tin Tin đã mang về 400 triệu đồng. Đây là mức cát xê mà kể cả nhiều sao Vbiz đã hoạt động lâu năm trong nghề phải mơ ước.

8. Sao nhí đắt show quảng cáo nhất: Thanh Mỹ

Nổi tiếng từ sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Đoạt hồn nhưng ít ai biết từ 5 tuổi Thanh Mỹ đã đắt show quảng cáo.

Gương mặt khá xinh gái

Thanh Mỹ đút túi hơn 30 clip quảng cáo cho các nhãn hàng lớn nhỏ tính đến nay.

Ở độ tuổi 12, Thanh Mỹ nắm giữ kỷ lục sao nhí đắt show quảng cáo nhất Vbiz.

9. Gương mặt đại diện nhiều nhãn hàng nhất: Tóc Tiên

Sau thời gian du học, làm ca sĩ độc quyền cho trung tâm hải ngoại, Tóc Tiên về nước và giành nhiều tình cảm yêu mến của khán giả sau chương trình Hòa âm ánh sáng và được nhiều nhãn hàng mời làm người đại diện.

Từ đồ uống, trang sức, xe máy, mỹ phẩm,… đều thấy bóng dáng đại sứ thương hiệu là Tóc Tiên.

Số lượng nhãn hàng, thương hiệu mời Tóc Tiên làm gương mặt đại diện lên đến con số 21.

10. Nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên đạt nhiều kỷ lục quốc tế trên Youtube: Sơn Tùng M-TP

Với MV Chạy ngay đi, Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên Xάс lập loạt kỷ lục quốc tế trên YouTube với 17,6 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu tiên đăng tải.

Chưa hết, MV Chạy ngay đi còn giúp Sơn Tùng xác lập kỷ lục video âm nhạc ra mắt thu hút lượt xem lớn thứ hai trên toàn cầu năm 2018, cùng kỷ lục thu hút lượt xem lớn nhất sau 24 giờ đầu tiên của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2018.

Giọng ca Thái Bình chốt hạ bằng kỷ lục Sự kiện ra mắt lớn nhất từ trước đến nay của một nghệ sĩ Việt trên YouTube.

Loading...