Những cô nàng tuổi học sinh, thân hình “phụ huynh” khiến cộng đồng mạng “tròn mắt” thời gian gần đây

Posted by: admin Category: Giới Trẻ, Home Tags: , Comments: 0 Post Date: 06/04/2019

Những cô nàng tuổi học sinh, thân hình “phụ huynh” khiến cộng đồng mạng “tròn mắt” thời gian gần đây

Xinh đẹp, quyến rũ và nóng bỏng “vòng nào ra vòng nấy”, ấy vậy mà ai cũng phải “Giật mình” khi biết tuổi thật của những cô nàng dưới đây. Mạng xã hội chẳng bao giờ thiếu bóng các cô nàng hot girl xinh đẹp với thân hình cực chuẩn.

Nhưng nếu không muốn “bóc lịch”, các anh chàng nên cân nhắc khi có ý tán tỉnh những cô nàng dưới đây bởi nhìn vậy thôi nhưng vẫn tuổi học sinh nhé!

Thùy Trang – Nữ sinh 13 tuổi

Nhân vật phải kể đến đầu tiên là Thùy Trang – cô nàng hiện đang gây xôn xao mạng xã hội bởi những bức hình khoe body “vượt” tuổi của mình.

Được biết Thùy Trang sinh năm 2006, hiện tại đang là học sinh trường THCS Chùa Hang 2, Thái Nguyên. Dù mới 13 tuổi nhưng Thùy Trang được trời phú cho nhan sắc xinh xắn, ngọt ngào cùng thân hình gợi cảm từ nhỏ.

Loading...

Nhưng chính điều này lại khiến cô nàng nhận về không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc “vượt” tuổi, hầu hết những ý kiến lại hơi ác ý khi cho rằng cô còn nhỏ không nên make up đậm hay ăn mặc những trang phục không phù hợp với tuổi 13 như vậy.

Chia sẻ về điều này, Thùy Trang quan niệm: “Tôi không quan tâm bên ngoài kia phức tạp hay không, vì tôi chỉ sống với những điều đơn giản của tôi mà thôi”.

Hiện tại, Thùy Trang đang là một trong những bé gái được tìm кіếм hàng đầu trên Facebook vì nhan sắc xinh đẹp của mình. Một số hình ảnh về bé gái 2k6 đang hot khiến nhiều người phải trầm trồ:

#1

#2

Ai tin cô nàng mới 13 tuổi cơ chứ?

Trần Hải Nhi – nữ sinh lớp 12

Cô nàng được nhắc đến ở đây là Trần Hải Nhi – Nữ sinh lớp 12 trường THPT Bình Hưng Hoà, TP. HCM, một trong những gương mặt nổi bật được nhiều người biết đến nhờ body cân đối, chiều cao 1m71 với số đo 3 vòng 91-64-96.

Trước những lời nhận xét rằng Nhi “lớn” sớm, ăn mặc Sẹc xỳ để khoe vóc dáng quá đà, Nhi đáp trả:

“Việc ai nói gì về mình không quan trọng, miễn sao mình cảm thấy tự tin về body của mình là được. Mình có body đẹp cũng do mình biết cách chăm sóc bản thân tốt. Bố mẹ sinh ra được body khá hoàn thiện thì mình ngại gì những điều mà mọi người bàn tán chứ!”.

Hiện tại, cô bạn sinh năm 2001 vẫn dành toàn bộ thời gian để tập trung vào việc học và chuẩn bị cho kì thi đại học sắp tới. Cũng như bao bạn bè cùng trang lứa, Nhi cũng đã đặt ra mục tiêu cho tương lai của mình đó là đậu vào trường Đại học Kinh tế TP. HCM với suy nghĩ:

“Mình muốn trở thành niềm tự hào của gia đình và những người yêu thương, là một người bình thường nhưng không tầm thường”.

#3

#4

Dù không tham gia bất kì hoạt động nghệ thuật nào nhưng Hải Nhi vẫn có đến gần 12k người theo dõi trên trang cá nhân.

Võ Ngọc Trân – sở hữu vòng 1 đẫy đà 

Sở hữu lượng người theo dõi lên đến hơn 300 nghìn người, ɴữ ѕıɴʜ Võ Ngọc Trân (Sinh năm 2001, sống tại TP.HCM) hiện đang là một trong những hot girl mới nổi được nhiều người quan tâm.

Được biết, hiện tại Ngọc Trân đang là học sinh tại trường THPT Bình Hưng Hòa, TP.HCM. Trân chia sẻ hiện tại số đo ba vòng của cô bạn là 92-59-95. Giai đoạn dậy thì, cơ thể Trân phát triển khá nhanh so với bạn bè đồng trang lứa. Cô bạn cũng từng tập yoga nên có lẽ vì thế 3 vòng đều phát triển và có số đo rất chuẩn.

#5

#6

#7

Những cũng chính bởi nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo này đã khiến cô dính những lời đồn dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ.

“Bỗng dưng có những người gọi em là hot girl filler, nói em phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi đang đi học. Nếu có thì em sẽ nói chứ chẳng giấu diếm gì hết.

Nếu thẩm mỹ em sẽ chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người nhưng quả thật em chưa từng đụng đến dao kéo. Nhan sắc của em hoàn toàn tự nhiên. Em chỉ mong đừng ai phát biểu vô căn cứ gây ảnh hưởng lớn đến người khác như thế nữa”, Trân thẳng thắn bày tỏ.

Loading...