Ohsusu – nữ streamer đình đám không thua gì Misthy vì sở hữu ngoại hình xinh xắn như Idol Hàn Quốc

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 15/04/2019

Ohsusu – nữ streamer đình đám không thua gì Misthy vì sở hữu ngoại hình xinh xắn như Idol Hàn Quốc

Cô nàng streamer xinh đẹp sở hữu tới 1,5 triệu người theo dõi trên YouTube.

Khi nói về những streamer đình đám, hẳn bạn nghĩ ngay đến những anh chàng như Viruss, Pew Pew hay Dũng CT vì streamer trong suy nghĩ của nhiều người vẫn chủ yếu là công việc dành cho con trai. Tuy nhiên trong những năm gần đây, rất nhiều nữ streamer đã nổi lên và được yêu mến bởi kỹ thuật chơi, trình độ lên hạng hay sự tương tác với người xem. Không chỉ vậy, những cô nàng này còn trở thành thần tượng mới của giới trẻ vì sở hữu ngoại hình xinh xắn chẳng thua kém gì Idol.

Ohsusu sở hữu vẻ ngoài xinh xắn

Cô nàng là một streamer game Liên minh huyền thoại

Nhắc đến những nữ streamer xinh đẹp mà không nhắc đến Ohsusu thì thật là một thiếu sót. Ohsusu tên thật là Ngô Quý, thường được gọi với nickname là Bắp, sinh năm 1993 và là một streamer của game “Liên minh huyền thoại”. Cô được biết đến khi là thành viên của The Queen Team – đội tuyển eSports tập hợp toàn game thủ nữ đầu tiên tại Việt Nam.

Cô nàng sở hữu kênh Youtube có hơn 1,5 triệu người follow

Ohsusu từng là đồng đội với Misthy tại The Queen Team. Nếu như Misthy thu hút người khác bởi vẻ ngoài cá tính thì Ohsusu cũng sở hữu vẻ đẹp sắc sảo với thần thái ngút ngàn khá giống các Idol Hàn. Nữ streamer sở hữu vòng 1 săn chắc cùng thân hình quyến rũ, nóng bỏng. Lối nói chuyện lạnh lùng, nghiêm túc nhưng vẫn rất cuốn hút của Ohsusu giúp cô nàng được săn đón trong từng khung giờ stream.

Loading...

Quyến rũ và rất nóng bỏng

Hiện tại, Facebook cá nhân của Ohsusu có hơn 173k người theo dõi. Kênh Youtube Ohsusu TV có tới hơn 1,5 triệu người subcribe. Ngoài công việc streamer game, Ohsusu còn làm các Vlog hài hước troll em gái mình cũng như thực hiện các thử thách từ fan.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của cô nàng streamer xinh đẹp này nhé!

Đẹp lạnh lùng và rất cuốn hút

Cũng rất đáng yêu

Loading...