Phương Trinh Jolie mặc nội y thua màn cosplay tiên cá của cháu gái Lam Trường

Posted by: Lặng Thầm Category: Thời Trang Tags: , , , , Comments: 0 Post Date: 15/04/2019

Phương Trinh Jolie mặc nội y thua màn cosplay tiên cá của cháu gái Lam Trường

(HayVn.Net) – Với thời trang là một phạm trù rộng để mỗi nghệ sĩ thỏa sức sáng tạo theo cách riêng và đôi khi phải chấp nhận rủi ro.

Tối 13/4, Phương Trinh Jolie tham gia sự kiện thời trang ở TP.HCM với vai trò khách mời. Nữ diễn viên – ca sĩ cho biết là một tín đồ của thời trang, vậy nên khi nhận được lời mời, dù rất bận rộn với công việc, Phương Trinh Jolie vẫn vui vẻ tham gia. 

Cô thường xuyên diện những trang phục sexy, gợi cảm mà cư dân mạng cho rằng là khoe da thịt quá nhiều và lần này cũng không ngoại lệ.

Phương Trinh Jolie mặc một chiếc áo bra màu đen khoe vòng 1 căng tròn, vòng eo nổi cơ cuồn cuộn và lối trang điểm sắc sảo. 

Loading...

Từng bị chỉ trích là diện đồ quá sexy, Phương Trinh Jolie không ngần ngại đáp trả: “”Sexy là gì? Sexy nghĩa là quyến rũ. Và sự quyến rũ thì đâu có giới hạn cụ thể nào. Quyến rũ hay không là do cảm nhận của mỗi người…

… Nhiều khi một người ăn mặc kín đáo nhưng thần thái của họ toát lên sự quyến rũ thì vẫn là quyến rũ thôi. Ngược lại, nếu không có sự quyến rũ nội tại, dù có cố gắng ăn mặc sexy thế nào, cũng chẳng thể gợi cảm được”.

Xuất hiện tại thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Hoàng Hải Thu thu hút sự chú ý với nhan sắc xinh đẹp cùng thiết kế màu đen cắt trên, xẻ dưới gợi cảm. 

Hoàng Hải Thu gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng sứ cùng tông make-up cá tính khi diện váy đen cắt xẻ phần ngực khá tinh tế với chất liệu xuyên thấu.

Với event thời trang, Hoàng Hải Thu chọn tông make-up có phần sắc nét cá tính cùng mái tóc buộc thấp với tạo hình khối ấn tượng. Kết hợp với bộ trang phục xuyên thấu gợi cảm, Hoàng Hải Thu chọn giày chất liệu xuyên thấu tạo tổng thể ấn tượng hài hòa.

Màn thay đổi đáng ngạc nhiên của Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen ngợi. Tạm bỏ hình ảnh “bánh bèo” quen thuộc, Hoa hậu sắc sảo hơn hẳn khi khoác lên mình bộ cánh metallic thời thượng. 

Lối trang điểm của Tiểu Vy cũng không còn “ngoan hiền” như trước mà chuyển sang tông nude “Tây” hơn. Hình ảnh của nàng hoa hậu 18 tuổi khiến công chúng phải gật đầu tán dương cho lần mặc bạo mà vẫn đẹp như lần này.

Nỗ lực hóa “nữ thần Mặt trời” của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà thất bại vì mọi thứ trên trang phục của cô đều bị làm quá, sến súa và rườm rà từ chiếc váy siêu nhiều tầng lớp cho đến vương miện khó hiểu.

Nữ ca sĩ “xấu lạ” Thảo Trang chọn bộ jumpsuit đính kết cầu kỳ và cá tính. Tuy nhiên, quá nhiều phụ kiện kim loại gắn trên trang phục khiến vóc dáng nhỏ bé của cô trở nên nặng nề. Trang phục này phù hợp cho sân khấu âm nhạc hơn là diện đi xem thời trang.

Với bộ cánh này, nhiều người đặt câu hỏi không biết người mẫu Quỳnh Thy gắn thêm bộ xương kim loại sau lưng với mục đích gì.

Từ một gương mặt ít người chú ý, Tiêu Châu Như Quỳnh trở thành cái tên gây xôn xao nhất Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2018 với cách ăn mặc phản cảm. Trên thảm đỏ, nữ ca sĩ khoe thân táo bạo trong những bộ cánh “mặc như không”.

Cô nhận được những phản hồi trái chiều nhiều hơn nhận xét tích cực. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ cố tình làm lố trên thảm đỏ để gây chú ý.

Về phía nhân vật chính, cô khẳng định mình mặc phá cách chứ không phản cảm.

Nữ ca sĩ cho rằng cô vẫn đủ tôn trọng với chương trình vì sau màn hóa thân “tiên cá” gây xôn xao, cô đã thay đồ ngay để xuất hiện trên hàng ghế đầu với trang phục thông dụng hơn. 

Cận cảnh chiếc áo xuyên thấu mặc như không của Tiêu Châu Như Quỳnh khiến cô trở thành cái tên ghi danh “bảng vàng mặc khó hiểu” tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mà chưa ai có thể vượt qua.

Loading...