Quảng Ninh: Nhóm nữ sinh 2k2, 2k4 đánh hội đồng 1 nữ sinh phải nhập viện cấp cứu vì tụ máu não

Posted by: admin Category: Pháp luật Tags: , , Comments: 0 Post Date: 07/04/2019

Quảng Ninh: Nhóm nữ sinh 2k2, 2k4 đánh hội đồng 1 nữ sinh phải nhập viện cấp cứu vì tụ máu não

Nhóm nữ sinh tham gia đánh hội đồng liên tục dùng chân đ.ạ.p và lấy mũ bảo hiểm đập mạnh vào vùng đầu khiến nạn nhân nằm bệt xuống đường. B.ạ.o l.ự.c học đường đang là một trong những vấn đề gây bức xúc ở Việt Nam trong những năm gần đây.

Có khá nhiều học sinh chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt mà sẵn sàng ‘đụng tay đụng chân’ với chính bạn học của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh đánh hội đồng của một nhóm nữ sinh khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Diễn biến của đoạn clip cho thấy có khoảng 12 nữ sinh cùng nhau lao vào đánh tới tấp vào một nữ sinh khác. Thậm chí, khi cô gái này đã nằm gục xuống đường chịu trận nhưng nhóm nữ sinh kia vẫn dùng chân và lấy mũ bảo hiểm đánh mạnh vào vùng đầu của nạn nhân.

 Được biết sự việc này xảy ra tại khu vực quảng trường Cung cá heo, Thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) vào chiều 6/4 vừa qua.

Loading...

Những nữ sinh tham gia vào vụ bạo lực này hiện đang là học sinh tại một số trường THCS và THPT trên địa bàn Thành phố Hạ Long.

Về phía nạn nhân, nữ sinh này đang phải điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh với nguy cơ bị tụ máu trong não. Hiện tại, nữ sinh này vẫn phải nằm viện để tiếp tục theo dõi.

Loading...