Sự thực bộ ảnh siêu vòng 3 của Đỗ Mỹ Linh: Body nóng bỏng, tuyệt đối không photoshop

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , Comments: 0 Post Date: 23/04/2019

Sự thực bộ ảnh siêu vòng 3 của Đỗ Mỹ Linh: Body nóng bỏng, tuyệt đối không photoshop

(HayVn.Net) Đỗ Mỹ Linh nổi bật trong bộ ảnh trang phục ôm sát tôn dáng đẹp quyến rũ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với nhan sắc cuốn hút.

Đỗ Mỹ Linh có dịp bắt tay với nhà thiết kế Đỗ Long để thực hiện bộ ảnh mới. Diện những thiết kế trong bộ sưu tập The Goddess, Hoa hậu Việt Nam 2016 thoát khỏi hình ảnh dịu dàng thường thấy để hóa thân thành quý cô gợi cảm, thời thượng. Kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp gốc Hà Nội nhận nhiều lời khen cho sự thay đổi trong phong cách thời trang và làm đẹp. 

Lấy ý tưởng từ những quý cô tỏa sáng từ khí chất rạng ngời, The Goddess giúp Đỗ Mỹ Linh trở nên nổi bật hơn với loạt thiết kế mang màu sáng như đỏ, vàng, xanh dương… Trên nền vải lụa, satin cao cấp, nhà thiết kế ưu tiên lựa chọn kiểu dáng ôm sát giúp người đẹp tự tin khoe số đo hình thể chuẩn 87-61-94 cm. Đồng thời, chất liệu vải này còn tạo hiệu ứng mềm mại, uyển chuyển trong từng bước đi. 

Người đẹp sở hữu vòng 3 đáng ngưỡng mộ.

Loading...
Sự thực bộ ảnh siêu vòng 3 của Đỗ Mỹ Linh: Body nóng bỏng, tuyệt đối không photoshop - 3

Để làm nên vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng, NTK Đỗ Long không đính kết, trang trí cầu kỳ, chỉ tạo những đường xếp tinh tế cho bộ trang phục.

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh mặc váy ôm sát khoe đường cong cuốn hút khiến người hâm mộ có chút hoài nghi về việc chỉnh ảnh quá tay, khiến vòng 3 trở nên lớn hơn. Chia sẻ về những khoảnh khắc hậu trường để có shoot hình siêu vòng 3 đáng kinh ngạc, stylist Kye Nguyễn tiết lộ, Đỗ Mỹ Linh sở hữu body cực kỳ nóng bỏng và chuẩn từng centimet, không có chuyện photoshoot quá tay. Với một nhan sắc đã quá quen thuộc với khán giả thì hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh luôn xuất hiện với tần xuất lớn nên chuyện chỉnh ảnh để thay đổi vẻ ngoài với một ê kíp chuyên nghiệp là điều không thể xảy ra.

Trước đó, người đẹp cũng khiến cộng đồng mạng được dịp bàn tán về chuyện cô mặc quần độn mông để gợi cảm hơn. Quản lý của nàng hoa hậu cho biết: “Linh sở hữu vòng 3 rất nỏng bỏng, thực sự thì từ trước đến nay chưa bao giờ sử dụng đến quần độn mông”.

Bên cạnh đó, những đường cắt xẻ tinh tế ở phần ngực và chân váy khiến các cô gái trở nên thu hút trước người đối diện. Đỗ Mỹ Linh khéo léo chọn màu son đỏ nổi bật, kiểu tóc buộc đơn giản giúp cô quyến rũ hơn.

Thân hình đồng hồ cát của Đỗ Mỹ Linh mê hoặc mọi ánh nhìn với trang phục ôm sát.

Loading...