Không nhận ra 3 BTV thời sự, tài chính vì gu đời thường quá đỗi sexy

Posted by: Lặng Thầm Category: Thời Trang Tags: , , , , , , Comments: 0 Post Date: 12/05/2019

Không nhận ra 3 BTV thời sự, tài chính vì gu đời thường quá đỗi sexy

(HayVn.Net) – Các nữ biên tập viên mặc kín đáo, thanh lịch dẫn sóng nhưng ngoài đời thực ăn vận sexy bất ngờ với váy áo cắt xẻ, áo tắm, nội y…

Thanh Trúc là nữ BTV dẫn dắt chương trình thời sự của kênh truyền hình ANTV. Ngoài diện mạo xinh đẹp, cô còn có gu thời trang đời thường hết sức gợi cảm. 

Trên trang cá nhân, nữ BTV 24 tuổi đăng tải nhiều khung hình quyến rũ với nội y.

Phong cách ngoài đời của Thanh Trúc khác xa lúc nghiêm túc dẫn sóng truyền hình. 

Loading...

Khi dẫn sóng, cô thường diện những trang phục kín đáo, thanh lịch. Còn ở đời thực, bà mẹ đơn thân thoải mái thử nghiệm những kiểu mốt mình yêu thích. 

Khi chụp ảnh thời trang hay tham dự sự kiện, Thanh Trúc đều gây chú ý lớn. 

Sở hữu dáng vóc đẹp như người mẫu, Thanh Trúc ghi điểm 10 sexy khi diện đồ liền thân. 

Cũng ở ngoài đời thực, Thanh Trúc mới thoải mái thử nghiệm kiểu mốt khoe nội y. 

Trang phục hai dây trễ nải giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của nữ MC một con. 

Đây là một hình ảnh khác của Thanh Trúc trong trang phục 2 dây. 

Khi dẫn sóng truyền hình quốc gia với Bản tin tài chính tiêu dùng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ăn mặc thanh lịch, kín đáo đúng với quy định nhà đài, khác hẳn nhiều khoảnh khắc ngoài đời.

Kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh liên tục ăn mặc gợi cảm khi đi dự sự kiện, được Hoa hậu Mai Phương Thúy khen ngày càng “đàn bà”.

Từ một người đẹp bị chê “nhạt” trong thời gian dài từ gương mặt cho tới cách ăn mặc, cô thành công thay đổi cách nhìn của công chúng về mình.

Mỹ Linh hiện tại trong mắt người hâm mộ là một hoa hậu học giỏi, có tài, không tai tiếng, ngày càng đẹp và sành điệu dù không chạy đua hàng hiệu.

Đỗ Mỹ Linh khoe dáng vóc nuột nà sau khi kết thúc nhiệm kỳ hồi cuối năm 2018.

MC Thanh Thanh Huyền từng chia sẻ phía nhà đài thường yêu cầu rất khắt khe trong việc ăn mặc: “Nhà đài yêu cầu trang phục phải kín đáo, hạn chế có hình ảnh, logo, màu sắc phải tươi sáng, không mặc màu tối.”

Tuy nhiên, ngoài đời thường, Thanh Huyền là một cô gái rất sành điệu, đôi khi ăn mặc cá tính, năng động theo đúng lứa tuổi, đôi khi biến hóa quyến rũ, gợi cảm khi làm khách mời các sự kiện giải trí.

Thanh Huyền thường mặc rất ấn tượng ở các sự kiện, vì cho rằng: “Trang phục khi lên sóng đơn giản hơn đi sự kiện vì nếu quá cầu kỳ, rườm rà sẽ không gây thiện cảm với khản giả xem đài. Còn các sự kiện là nơi để biến hoá, tự do thể hiện phong cách của mình.”

Những lúc đi du lịch, nữ MC Nha Trang không ngại khoe dáng vóc gợi cảm với trang phục áo tắm.

Với ngoại hình ấn tượng thế này, Thanh Huyền từng lọt vào Top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (năm Phạm Hương đăng quang).

Loading...