9 cách đơn giản tăng bản lĩnh “giường chiếu” cho phái mạnh

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Tags: Comments: 0 Post Date: 15/06/2019

9 cách đơn giản tăng bản lĩnh “giường chiếu” cho phái mạnh

Muốn cải thiện đời sống tình dục, cánh mày râu nên áp dụng những phương pháp dưới đây.

1. Tập thể dục

Theo Ryan Berglund, M.D., một bác sĩ tiết niệu tại Phòng khám Cleveland, dòng máu là chìa khóa cho sự cưng cướng  và không có gì “làm sạch” máu bằng việc tập thể dục. Nó không chỉ giúp bạn giữ dáng mà hình thành oxit nitric giúp duy trì sự cương cứng.

2. Bỏ thuốc lá

Trong một nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Kentucky, các nhà nghiên khoa học phát hiện ra rằng khi được yêu cầu tự đánh giá đời sống tình dục của nam giới theo thang điểm từ 1 đến 10, những người đàn ông hút thuốc có điểm trung bình là 5, trong khi những người không hút thuốc đánh giá họ đạt 9 điểm.

Hút thuốc là một nguyên nhân gây bất lực, và có một số bằng chứng cho thấy hút thuốc ảnh hưởng đến khả năng cương cứng cùng kích cỡ cậu nhỏ. Trong một nghiên cứu, các nhà khoa học phát hiện ra rằng những người hút thuốc lá có kích thước cậu nhỏ bé hơn so với những người không hút thuốc.

3. Uống cà phê

Loading...

Một nghiên cứu của Trung tâm Khoa học Y tế Đại học Texas ở Houston cho thấy những người đàn ông tiêu thụ lượng caffeine tương đương 2-3 tách cà phê mỗi ngày sẽ ít bị rối loạn cương dương hơn so với những người thích đồ uống không chứa caffeine.

4. Cắt ống dẫn tinh

Nếu bạn không còn nhu cầu sinh sản hãy xem xét việc cắt ống dẫn tinh. Nhiều người lo lắng việc quan hệ sẽ dẫn đến có thai, đặc biệt với những người từng có con ngoài ý muốn, và sự lo lắng đó có thể dẫn đến các vấn đề cương cứng, quan hệ tình dục không hiệu quả.

Nhưng nếu cắt ống dẫn tinh thì sẽ không phải lo lắng nguy cơ có thai nữa và  tâm lý phái mạnh sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

5. Luôn thành thật

Hãy luôn thành thật với nửa kia của mình bởi nếu phái mạnh thiếu trung thực thì sẽ luôn lo lắng, từ đó dẫn đến các vấn đề về cương dương và đời sống tình dục giảm sút.

6. Tránh bệnh tiểu đường

Trên thực tế, hơn 50 phần trăm tất cả đàn ông mắc bệnh tiểu đường đều gặp tình trạng bất lực. Bệnh này ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục của các cặp đôi. Nó đẩy nhanh quá trình bệnh động mạch và làm chậm việc truyền các kích thích dọc theo dây thần kinh khắp cơ thể bạn, khiến dương vật không thể cương cứng. Do đó, hãy thường xuyên kiểm tra tổng quát để sớm phát hiện và điều trị các bệnh lý ảnh hưởng nhiều đến tình dục.

7. Hãy thoải mái khi nửa kia lên đỉnh

Phái mạnh nên giữ cho cơ thể mình thoải mái khi bạn tình lên đỉnh bởi lúc này bạn có khả năng gặp chấn thương dương vật nếu cơ thể quá căng thẳng. Theo một số ước tính, hơn một phần ba đàn ông bất lực có tiền sử chấn thương dương vật.

8. Ngáp nhiều

Đối với cơ thể, ngáp và cương cứng thực tế là 2 điều tương tự. Cả hai đều được kiểm soát bởi một hóa chất gọi là oxit nitri được sản xuất trong não và nó có thể di chuyển đến các tế bào thần kinh kiểm soát việc ngáp, hoặc đi xuống tủy sống đến các mạch máu nuôi dương vật (đó là lý do tại sao ngáp lớn có thể gây ra cơn chấn động cho cậu nhỏ). Do đó, bạn đừng ngại ngần ngáp suốt cả ngày vì nó thúc đẩy sự cương cứng tốt hơn.

9. Ngủ nhiều

Mỗi đêm trong khi bạn ngủ, dương vật sẽ cương cứng kéo dài từ ba đến năm giờ. Bạn có thể nhận thấy hiện tượng này nếu đi tiểu lúc 4 giờ sáng.

Những sự cương cứng này không phải bệnh lý mà là hoạt động để nạp lại nặng lượng cho dương vật, giữ cho bộ phận này được nuôi dưỡng tốt hơn bằng cách bơm thêm máu.

Về mặt lý thuyết, bạn càng ngủ nhiều thì hiện tượng cương cứng về đêm càng nhiều, mô cương cứng của bạn sẽ càng linh hoạt. Và điều đó có thể giúp cho sự cương cứng tốt hơn theo năm tháng. 

Loading...