Các cô nàng nổi tiếng MXH sau khi rời các nhóm hài: An Vy thì đi xuống không phanh, Yến Xôi thì quá hạnh phúc

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , Comments: 0 Post Date: 29/06/2019

Các cô nàng nổi tiếng MXH sau khi rời các nhóm hài: An Vy thì đi xuống không phanh, Yến Xôi thì quá hạnh phúc

Lâm Á Hân, Trang Phi, Linh Miu, Yến “Xôi” là những hot girl nổi tiếng cộng đồng mạng nhưng có ít nhiều khác biệt khi mỗi người chọn một lối đi riêng. Từ những diễn viên của các nhóm hài “nổi đình nổi đám” trên YouTube, không ít hot girl từ“bệ phóng” này đã thành những người nổi tiếng trên mạng xã hội. Cuộc sống của họ sau khi nhiều người biết đến cũng rất khác nhau khi mỗi người chọn một lối đi riêng.

Lâm Á Hân

Bà mẹ hai con Lâm Á Hân năm nay 24 tuổi, sau Ɖổ νỡ trong quá khứ, hiện cô đang là một diễn viên, người mẫu. Ngoài ra, Lâm Á Hân còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

Trước đó, cô nàng họ Lâm chính là thành viên của nhóm hài BB&BG với những clip “triệu views” trên YouTube. Cũng từ đó, Lâm Á Hân chính là người có số lượng follow khủng thời bấy giờ. Không chỉ gây ấn tượng với lối diễn xuất tinh tế, Lâm Á Hân còn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt thanh tú không hề thua kém hot girl nào. Mối tình đẹp giữa Lâm Á Hân và Tuti cũng là chủ đề được đông đảo các bạn trẻ quan tâm.

Thế nhưng từ tháng 4/2015, Lâm Á Hân dường như đã rút khỏi các hoạt động của nhóm BB&BG và chính thức chia tay với Tuti. Sau đó cô nàng lên xe hoa với Phạm Hồng Hải. Tuy nhiên, sau ba năm kết hôn, họ chính thức đường ai nấy đi.

Loading...

Sau 5 tháng ly hôn, Lâm Á Hân bất ngờ lên tiếng trải lòng về chuyện riêng tư khi tham gia game show “Mảnh ghép tình yêu” tập 9.

Á Hân cho biết mình bị chồng cũ bạo hành, nhiều lần cô cũng vùng lên nhưng càng bị đánh. Lý giải về nguyên nhân, bị chồng bạo hành nhưng vẫn chấp nhận chịu đựng một thời gian dài, cô nói: “Từ bé không có bố, em hiểu cảm giác đó. Em không muốn con lớn lên giống như mình nên em đã tự nhủ phải chấp nhận”. Hot girl tiết lộ, số lần cô bị bạo hành không thể đếm được. Cô còn ngầm “tố” chồng lăng nhăng, ngoại tình khi chung sống với mình: “Em ở nhà, không biết chăm sóc bản thân, nhìn tiều tụy”.

Vừa qua, Lâm Á Hân là gương mặt khá nổi bật ở buổi casting The Face 2018. Trước đó, cô nàng cũng là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng với clip cảnh hôn táo bạo được lan truyền trên mạng xã hội.

Trang Phi

Sau loạt loạt hài Tết miền Bắc của nhóm Mì Gõ, Trang Phi nhanh chóng được cộng đồng mạng “nhớ mặt đặt tên”. Với ngoại hình nóng bỏng, hiện đại, Trang Phi được nhiều người đặt cho biệt danh “Thánh nữ Mì Gõ”. Cách đây không lâu, Trang Phi còn là cái tên được netizen Trung Quốc “săn lùng” khi cô nàng được một trang tin của nước này bình chọn top 2 “Mỹ nữ Châu Á”.

Khác với nhiều diễn viên khác, tuy tham gia showbiz khá muộn nhưng Trang Phi lại đạt được nhiều thành công vì lối diễn xuất tự nhiên của mình. Sự nghiệp diễn xuất của Trang Phi ngày càng khởi sắc với nhiều vai diễn điện ảnh mới và nhiều hợp đồng quảng cáo.

Linh Miu

Linh Miu – Hữu Công từng là một cặp đôi ăn ý trên màn ảnh nhỏ thông qua loạt phim sitcom đình đám. Tên tuổi Linh Miu thời bấy giờ vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội với hình tượng quyến rũ. Thế nhưng sau 3 năm, cặp đôi bất ngờ chia tay vào năm 2016 trong sự bất ngờ của người hâm mộ.

Ngày nay, Linh Miu chủ yếu hoạt động với vai trò ca sĩ và một số dự án hài tết. Tuy nhiên, với những hình ảnh hở bạo, thậm chí là phản cảm quá đà nên Linh Miu không nhận được nhiều sự ủng hộ như trước đây.

An Vy

An Vy sau khi tham gia dự án “Chuyến đi của thanh xuân” kết hợp với Sơn Tùng M-TP càng làm cho tên tuổi cô nàng được nhiều người biết đến hơn. Cô nàng cũng là tâm điểm của cộng đồng mạng khi sau tham gia một số gameshow kiến thức hay bị “tố” mắc bệnh ngôi sao.

Trước đó, An Vy từng gây ồn ào báo giới với một loạt lùm xùm “bóc phốt”, tố vô ơn từ các thành viên FapTV (cô từng là một thành viên của nhóm hài này). Hiện tại, An Vy cũng đã chính thức rời khỏi nhóm hài đình đám kể trên và bắt đầu có những hoạt động cá nhân mới khi bước chân vào giới giải trí.

Yến “Xôi”

Sau khi nổi tiếng với loạt phim sitcom cùng nhóm hài Kem Xôi, Yến “Xôi” (tên thật là Đinh Hải Yến) quyết định rời nhóm để tham gia dự án phim Loa Phường TV. Cô mong muốn xây dựng cho mình hình ảnh một diễn viên quyến rũ, đa năng trong làng giải trí. Giữa đỉnh cao sự nghiệp, 9X khiến fans bất ngờ khi lên xe hoa cùng ông xã Nguyễn Trung Kiên hồi tháng 2/2017. Sau thời gian về chung một nhà, người đẹp Hà thành hạnh phúc đón con trai đầu vào ngày 20/10. Cậu bé được đặt tên ở nhà là Kin.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, hot girl cho hay: “Từ khi làm mẹ, làm vợ, cuộc sống của tôi dường như thay đổi hoàn toàn. Trước đây tôi nghĩ những công việc như nội trợ gia đình, thay bỉm, tắm rửa và cho con ăn,… sẽ khiến tôi lúng túng. Nhưng mọi chuyện giờ đây đã khác. Ai làm mẹ, làm vợ rồi cũng sẽ quen và luôn cảm thấy hạnh phúc, tự hào vì điều này. Tôi may mắn khi có một người chồng tâm lý nên cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi nghĩ, phụ nữ cái đích cuối cùng của hạnh phúc chính là gia đình”.

Cùng có điểm xuất phát gần giống nhau nhưng Yến “Xôi”, Linh Miu, An Vy, Trang Phi hay Lâm Á Hân… giờ đây đã có những lối đi rất riêng. Nếu như Yến “Xôi” đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình thì Trang Phi hay An Vy lại tiếp tục theo đuổi đam mê. Đồng thời có một điều khác biệt nữa là không phải hot girl nào cũng giữ được tình cảm mến mộ của khán giả dành cho mình.

Loading...