Cô Kim lại thả vòng 1 hững hờ dưới lớp áo mỏng tang khi ra đường

Posted by: admin Category: Home, Thời Trang Tags: , , Comments: 0 Post Date: 08/06/2019

Cô Kim lại thả vòng 1 hững hờ dưới lớp áo mỏng tang khi ra đường

Kim Kardashian mới đây vừa có màn thả ngực táo bạo ra đường, khoe trọn vẹn phần nhạy cảm khiến mọi người không khỏi đỏ mặt.

Cánh săn ảnh đã bắt gặp Kim Kardashian đi ăn trưa tại Emilil’s Trattoria ở Los Angeles cùng cô em gái Khloe Kardashian.

Cánh săn ảnh ngày hôm qua đã kịp ghi lại những khoảnh khắc Kim Kardashian đang đi ăn trưa cùng em gái Khloe Kardashian trên đường phố Los Angeles. Hai chị em đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi hoàn thành một số cảnh quay cho chương trình truyền hình thực tế đình đám “Keeping Up With The Kardashians”.

Bà mẹ 4 con vô cùng thoải mái tự tin khi diện một chiếc áo theo phong cách bodysuit bó sát phối cùng quần legging. Cả bộ trang phục theo tông màu nude ưa thích của Kim giúp phô bày trọn vẹn thân hình đẫy đà cùng vòng 3 trứ danh. Sốc nhất là ngôi sao 38 tuổi hoàn toàn không mặc nội y, tênh hênh điểm nhạy cảm nhất trên phố. Làn vải mỏng manh của chiếc áo dường như bất lực trong việc che chắn cho Kim khỏi phô phang trước hàng trăm ánh mắt của người đi đường.

Cả hai chị em đang thực hiện một số cảnh quay cho show truyền hình thực tế đình đám “Keeping Up With The Kardashians”.

Loading...

Ngôi sao 38 tuổi khoe vóc dáng đồng hồ cát nóng bỏng trong chiếc áo theo phong cách bodysuit bó sát màu da, item ưa thích của Kim siêu vòng ba.

Bà mẹ bốn con phối chiếc áo cùng quần legging màu be uốn sát theo đường cong cơ thể.

Sốc nhất là Kim Kardashian hoàn toàn bỏ qua áo lót, vô tư thả rông trên phố. Chiếc áo màu da mỏng manh không che nổi phần nhạy cảm trước ngực, cứ thế mà phô bày trọn vẹn qua ống kính.

Đây có lẽ là phong cách “khoe thân” ưa thích của Kim K khi không phải lần đầu cô bỏ quên nội y và còn cố ý diện áo mỏng ra phố.

Những màn khoe ngực khiến người đi cùng trông thấy phải đỏ mặt khác của Kim.

Loading...