Full info, danh tính cô gái bùng 20 ly trà sữa kèm theo tin nhắn trơ trẽn “mình bom nha”

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện, Home Comments: 0 Post Date: 08/06/2019

Full info, danh tính cô gái bùng 20 ly trà sữa kèm theo tin nhắn trơ trẽn “mình bom nha”

Sau khi sự việc được lan truyền khắp mạng xã hội, rất nhanh chóng dân mạng đã truy ra danh tính và tất cả thông tin của cô gái làm trò láo toét này.

Mặc dù số tiền tài xế Grab bị “bom” có thể không quá lớn với nhiều người nhưng với người tài xế làm shipper, 20 ly trà sữa bị bùng tương đương gần một tuần chạy xe hít đầy khói bụi của họ.

Câu chuyện shipper bị khách “bom hàng” xảy ra liên tiếp trong thời gian qua đã khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. 20 ly trà sữa tương đương giá trị khoảng hơn 1 triệu đồng được cho là bị khách “bùng” không thương tiếc kèm theo thái độ khiêu khích gây sốc của kẻ “bom hàng” là câu chuyện đang được dân mạng bàn tán xôn xao những giờ qua.

Câu chuyện thu hút sự chú ý đặc biệt của nhiều người vì “bùng hàng” có vẻ như đang trở thành trào lưu xấu xí của một bộ phận giới trẻ.

Chưa kể, nó còn như 1 cuộc “mua vui” có chủ đích của 1 bộ phận bạn trẻ thiếu ý thức khi sẵn sàng nhắn tin khiêu khích, hả hê khi lừa được bạn shipper, điều này lại một lần nữa tạo nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận.

Loading...

Ảnh minh hoạ

Cụ thể câu chuyện được đăng tải như sau: “Hôm nay bạn mình nhận được 1 đơn ship trà sữa 1 triệu 2, sợ bị bom nên bạn mình mới gọi điện cho người đặt thì người đó xác nhận có đặt. Nhắn tin trên app hỏi thăm các kiểu nên bạn mình mới dám mua. Mua xong mang tới nơi thì nó nhắn tin như vậy nè.


Đem lên Grab tốn thời gian mà còn bị lỗ nữa vì Grab chỉ bồi thường tối đa có 1 triệu thôi”.

Đơn đặt hàng với 20 cốc trà sữa trị giá 1 triệu 2 trăm nghìn đồng.

Cuối cùng người mua chỉ nhắn 1 câu vỏn vẹn “thôi mình bom nha” khiến shipper thất thần tại chỗ.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút rất đông sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần những bình luận của cộng đồng mạng về câu chuyện này đều tỏ ra phẫn nộ và lên án gay gắt hành động kém văn minh của một bộ phận giới trẻ.

Sự phẫn nộ của dân mạng lên cao trào về hành động này họ đã ngay lập tức truy ra danh tính của cô gái có hành động bom hàng không thể chấp nhận được này.

Facebook của cô gái bom 20 ly trà sữa giá 1 triệu 2 đã mở sau khi phải khóa bởi cộng đồng mạng công kích.

Còn đây là trang Instagram của cô gái này bị dân mạng vào công kích quá trời trên các ảnh.

Ảnh nào dân mạng cũng vào bình luận rất nhiệt tình không trượt phát nào.

Cộng đồng mạng cũng không quyên gửi những tin nhắn riêng cho em gái này.

Với những hành động bom hàng như này thì cần phải chia sẻ rộng rãi để cảnh tỉnh cho những con người vô tâm, hãm hại những anh chàng shipper đi mưa, đi nắng chuyển phát đò cho bạn.

Loading...