Khách sạn 5 sao ở Hạ Long ‘vỡ trận’ khi khách trả phòng với “ba con sói” đầy phòng sau đêm thác loạn của nhóm bạn trẻ

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện, Home Comments: 0 Post Date: 23/06/2019

Khách sạn 5 sao ở Hạ Long ‘vỡ trận’ khi khách trả phòng với “ba con sói” đầy phòng sau đêm thác loạn của nhóm bạn trẻ

Đúng là tình cảnh mà bất cứ người kinh doanh khách sạn nào cũng “điếng người” ngay khi khách rời đi. Những hình ảnh ghi lại cảnh trong một phòng khách sạn gây chú ý. Theo đó, khách trả phòng, nhân viên vào dọn dẹp thì thấy những hình ảnh xấυ xí.

Chẳng rõ gia đình này ăn uống và ở thế nào mà trong phòng ngổn ngang rất nhiều rác. Trên sàn, nhiều hộp mì, vỏ xúc xích, vỏ chai nước nằm la liệt.

Thậm chí, gối ôm, ga trải giường, khăn tắm hay những cuộn giấy vệ sinh cũng chất đống trên sàn. Tủ đầu giường chẳng đóng cửa và chăn đệm thì lộn xộn vô cùng.

Đậρ vào mắt người xem là hàng tá vỏ ly mì ăn liền nằm la liệt, số lượng nhiều đến nỗi cứ tưởng là ăn mì sống qua ngày. Rải rác xung quanh là các món ăn vặt ăn dở, chai nước thừa, giấy vệ sinh và cả… Ba con sâu đã qua sử dụng.

Ở một góc phòng, hổ lốn các loại rác còn được chất hẳn thành một đống to. Số lượng rác khá lớn nên có thể suy ra, căn phòng này không phải được thuê bởi một mà là một nhóm người.

Loading...

Dân mạng tỏ ra hoang mang vì khung cảnh trớ trêu này. Để “sống chung với rác” như thế này thì hẳn là gia đình nọ phải có “nghị lực” cực kỳ lớn. Nhiều bình luận cho rằng đây là phá chứ không phải ở khách sạn. Số khác cho hay nên tăng phí dịch vụ gấp vài lần với những khách thuê căn phòng này.

Bãi rác mini trong phòng khách sạn.

Bài viết sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhiều người thả cảm xúc ‘ρʜẫɴ ɴộ’ dưới từng hình ảnh một. Khó ai có thể cảm thấy dễ dàng cho qua được với hành vi sử dụng dịch vụ một cách quá tồi thế này.

‘Phòng thì lúc nào cũng bật điều hòa, xong kín mít, mà nó ngửi được cái mùi này thì không phải người nữa rồi.’

‘Không có cái thùng rác à mà vứt la liệt ra như thế. Nhìn đã ngứa mắt rồi mà còn ăn nằm ngủ nghỉ trên cái đống đấy.’

‘Nói ý thức kém thì lại tự ái… vậy thì thôi nói thẳng ra là không có ý thức đi cho nó мấᴛ luôn tự trọng.’

‘Toàn hộp mì, vỏ xúc xích, chai nước lọc, giấy bẩn và tàn Ƭʜυṓc, Ba con sâu thì ‘full’ sàn. Nhìn Tởm, đúng là ở nhà đẹp hơn nữa ý thức vẫn không khá lên chút nào. Kinh nhất cái bọn ra ngoài thì lồng lộn, mà nhà ở với cái chỗ ngủ như cái chuồng công cộng ý.’

‘Đùa chứ nhìn Tởm. Tôi mà đi nhà nghỉ với khách sạn, về tôi đều dọn tất cả đồ đạc về vị trí ban đầu’. 

Loading...