Lần thứ 2 Khổng Tú Quỳnh khoác vest không áo ngực khiến fan bị sốc

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , Comments: 0 Post Date: 13/06/2019

Lần thứ 2 Khổng Tú Quỳnh khoác vest không áo ngực khiến fan bị sốc

Sau khi chính thức chuyển sang phong cách gợi cảm, Khổng Tú Quỳnh ngày càng táo bạo, sẵn sàng khoác áo không nội y, khoe vòng 1 gợi cảm

Vốn được biết tới là cô ca sĩ kín đáo, nhẹ nhàng, theo phong cách tuổi teen, nhưng kể từ sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã có một cuộc lột xác ngoạn mục sang phong cách táo bạo. Mới đây, cô nàng lại khiến khán giả phải phát sốt khi đăng bức ảnh diện áo vest không nội y, hững hờ khoe ngực trần lên trang cá nhân.

Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được nhìn thấy hình ảnh nóng bỏng và táo bạo này của Khổng Tú Quỳnh. Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự yêu thích và bình luận khủng, fan hâm mộ tỏ ra khá sốc trước những thay đổi của cô.

Trước đó, cô nàng cũng từng mặc vest không nội y, tuy nhiên vẫn gài cúc hững hờ, chứ chưa phanh áo khoe ngực như lần này.

Loading...

Chia sẻ về quyết định đổi phong cách, Khổng Tú Quỳnh cho rằng, trước đây cô thường chọn những bộ trang phục thoải mái và đơn giản vì chưa tự tin lắm với ngoại hình. Giờ đây khi đã cân bằng được, ăn uống tập luyện điều độ hơn, cô mới có thể thoải mái khoe ra.

Theo cô, phụ nữ mãi mãi không thể chỉ gắn liền với một phong cách, cô muốn là một viên kẹo có đủ vị đắng, thanh, ngọt. Cuộc sống luôn thay đổi vì thế chúng ta cũng không thể cứ mãi đứng im.

Việc thay đổi phong cách hoàn toàn là sở thích cá nhân của Khổng Tú Quỳnh và phù hợp với định hướng hình ảnh sắp tới của cô, chứ không hề liên quan đến đổ vỡ tình cảm.

Bản thân cô cũng là người yêu thời trang nên sẽ biết cái gì hợp với mình và nhận thức được đâu là giới hạn của sự phản cảm để dừng lại đúng lúc.

Những thay đổi về phong cách của Khổng Tú Quỳnh nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ công chúng.

Phong cách gợi cảm khiến Khổng Tú Quỳnh như biến thành người khác, trưởng thành và quyến rũ hơn.

Hình ảnh nóng bỏng của Khổng Tú Quỳnh khi diện bikini.

Loading...