Loạt trang phục tai tiếng, bị chỉ trích phản cảm ở xứ sở Kim chi

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 02/06/2019

Loạt trang phục tai tiếng, bị chỉ trích phản cảm ở xứ sở Kim chi

(HayVn.Net) – Dưới đây có thể là những thiết kế cắt xẻ, xuyên thấu táo bạo nhất trên thảm đỏ ở làng giải trí Hàn Quốc. Khán giả đánh giá chúng là “thảm họa thời trang”.

Tại lễ trao giải Seoul Music Awards năm 2019, nữ MC Choim gây nhiều tranh cãi trái chiều khi mặc mỏng manh bất chấp thời tiết âm 3 độ C.

Phong cách “thời trang phang thời tiết” của Choim khiến chính bản thân cô co ro, không thoải mái giữa trời lạnh. Có người tỏ ra lo lắng cô nàng sẽ bị cảm vì mặc thế này.

Tuy nhiên, đại đa phần cho rằng bộ đồ của Choim không khác gì đồ bơi, ở một số góc chụp, cô còn để lộ quần bảo hộ kém duyên.

Loading...

Có ý kiến thẳng thừng cho rằng bộ trang phục của Choim trông thật sự phản cảm.

Người đẹp Ha Na Kyung diện váy cắt xẻ táo bạo tại lễ trao giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 33. Thiết kế này khiến cô liên tục hớ hênh trước ống kính máy quay.

Cô nàng bị nhiều người chỉ trích cố tình mặc hở để gây chú ý. 

Việc Ha Na Kyung vấp ngã trên thảm đỏ càng khiến làn sóng chỉ trích trở nên lớn hơn. 

Ha Na Kyung đã lên tiếng xin lỗi sau sự việc trên. Tuy nhiên khán giả vẫn cho rằng việc ăn mặc thiếu đứng đắn đã khiến người đẹp bị ngã chứ không phải do bất cẩn trong đi lại. 

Bộ váy của Oh In Hye cũng là một trong thiết kế “nhức mắt” khác trên thảm đỏ LHP Busan.

Cô nàng vấp phải nhiều ý kiến kiến chỉ trích hở hang quá đà. 

Han Soo Ah cũng gặp sự cố trên thảm đỏ vì bộ váy xẻ cao hết cỡ. 

Thiết kế này được xếp vào top trang phục táo bạo nhất thảm đỏ của làng giải trí Hàn Quốc. 

Tại lễ trao giải Rồng Xanh 35, người mẫu No Soo Ram gây chú ý với bộ cánh xuyên thấu tứ bề, đặc biệt nhất là dọc hai bên thân. 

Bộ váy Kang Ha Na mặc tham dự LHP Busan bị đánh giá là một “thảm họa thời trang”. 

Nhiều trang tin Hàn Quốc cho đây là một bộ cánh xấu tệ trong lịch sử thảm đỏ của LHP.

Nó có phần cắt khoét sau lưng khá sâu, dù đã may thêm lớp vải voan nhưng vẫn khiến Kang Ha Na gặp sự cố lộ vòng 3. Chính người đẹp cũng phải thừa nhận đây là bộ trang phục đáng xấu hổ của mình. 

Seo Ri Seul trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả vì thiết kế xuyên thấu dọc thân tại Liên hoan phim quốc tế Busan. Cô giải thích, đó là bộ đầm mua ở hàng giảm giá rồi mẹ cô tự tay thiết kế lại cho sexy.

Nữ diễn viên 7X – Kim Hye Soo vẫn thường xuyên mặc táo bạo khoe đường cong ở các thảm đỏ sự kiện. Vì thế, nhiều lần cô gặp phải sự cố bẽ bàng.

Loading...