Mẹ mê Hoàn châu Cách Cách đặt tên con là Triệu Vy, năm con gái 16 tuổi nhan sắc làm ai cũng ngỡ ngàng

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Comments: 0 Post Date: 01/06/2019

Mẹ mê Hoàn châu Cách Cách đặt tên con là Triệu Vy, năm con gái 16 tuổi nhan sắc làm ai cũng ngỡ ngàng

Sở hữ cái tên vô cùng đặc biệt cùng ngoại hình xuất chúng, Tiểu Vy có được những lợi thế hơn người, nhưng cũng gặp không ít rắc rối vì sự nổi bật của bản thân. Triệu Vy là một cô bạn khá nổi trên mạng xã hội. Cô bạn có nickname

@jenny__tr này có đầy đủ những yếu tố để hút follow từ Instagram đến Facebook. Sự chú ý của mọi người dành cho cô bắt đầu từ cái tên, rồi đến nhan sắc xinh đẹp, không khó hiểu khi nhiều tấm ảnh của Triệu Vy đạt được hàng trăm đến hàng nghìn like. Trang cá nhân của Vy cũng có hàng chục nghìn follow. Mỗi một hình ảnh trên facebook cá nhân của Vy đều nhận được nhiều lời bình luận.

Triệu Vy chia sẻ nguồn gốc cái tên của mình là do mẹ quá mê Tiểu Yến Tử trong phim Hoàn Châu Cách Cách nên đã đặt tên con gái theo thần tượng. Do cái tên quá đặc biệt nên từ nhỏ Tiểu Vy đã nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa. Tuy nhiên, cũng chỉ vì sự nổi tiếng bất đắc dĩ này mà cô gái 2k2 thường bị thị phi trên trời rơi xuống.

Ví dụ khi Triệu Vy khoe ảnh diện áo dài xinh đẹp, bên cạnh rất nhiều lời bình luận khen ngợi thì cũng có không ít ý kiến săm soi, lời khiếm nhã nhắm vào vóc dáng và vòng 1 đầy đặn của cô bạn.

Không những thế gương mặt với đường nét rất Tây của Triệu Vy cũng bị đồn đoán rằng đã qua рʜẫυ ᴛʜυậᴛ thẩm mỹ, Ƭıȇм filler khi mới 16 tuổi, cách tạo dáng quá ġợı cảм không phù hợp với lứa tuổi. Thậm chí, có người còn so sánh mặt cô bạn với… người chuyển giới ở Thái Lan.

Loading...

Cô nàng sinh đẹp khi mới 16 tuổi

Đọc những lời bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân khiến cô bạn cũng bị stress một thời gian dài, khiến cô bạn cũng phải dè chừng mỗi khi chuẩn bị chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân.

Nói đến ước mơ tương lai, cô gái 16 tuổi mong muốn trở thành một nhà kinh doanh tài ba như ba mẹ.

“Lúc trước em muốn làm nhà thiết kế thời trang, sau đó lại ước lấn sân sang đıệɴ ảnh nhưng hiện tại em thích kinh doanh. Ba mẹ em có quen nhiều người trong showbiz, họ khuyên em nên tập trung vào học tập. Khi nào đủ chín chắn, vững vàng hãy thử sức với đıệɴ ảnh“, Triệu Vy chia sẻ.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về cô nàng Triệu Vy:

Cô nàng sinh đẹp khi mới 16 tuổi

Cô nàng sinh đẹp khi mới 16 tuổi

Loading...