Mùa của thảm họa thời trang: Chị em diện váy hở toang hoác, rách tơi tả ra phố

Posted by: admin Category: Home, Thời Trang Tags: , Comments: 0 Post Date: 14/06/2019

Mùa của thảm họa thời trang: Chị em diện váy hở toang hoác, rách tơi tả ra phố

(HayVn.Net) – Một số cô gái Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản… lựa chọn trang phục kém duyên.

Một cô gái châu Á gây chú ý khi mặc mát mẻ đi siêu thị.

Hè về, thời tiết nóng nực, chị em lựa chọn trang phục thoáng mát để giải nhiệt là chuyện thường thấy. Tuy nhiên, việc ăn mặc phóng khoáng không có chừng mực, để lộ da thịt nơi công cộng lại biến thành phản cảm, bị người khác chỉ trích. Một số cô gái Thái Lan, Trung Quốc,… nhận phải “gạch đá” vì váy áo hớ hênh, kiệm vải, để lộ nội y lúc đi siêu thị, dạo phố, đi ăn nhà hàng. Có những bộ trang phục bị nhận xét là “không có thuốc chữa kém duyên”.

Cô gái Trung Quốc mặc kém duyên khi đi ăn ở nhà hàng.

Đơn cử như trường hợp mới đây tại Trung Quốc, một cô gái vô tư mặc trễ nải lộ hết lưng khi đi ăn nhà hàng. Điều đáng nói là cô nàng không hề mặc đồ bảo hộ bên trong, phô bày cơ thể nơi đông người. Khi hình ảnh này phát tán trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ý mỉa mai, chỉ trích cách ăn mặc của cô gái trên. 

Họ bình luận: “Chắc đây là phong cách thời trang 1.000 năm sau”, “mặc hở hang nhưng lại không hề có áo ngực, cô ta đang cố tình gây chú ý thôi”, “chẳng ai mặc như thế này ra đường cả, trừ khi có vấn đề về đầu óc”, “chỉ là thời tiết quá nóng thôi mà”…

Loading...

Cô gái Thái Lan vô tư mặc váy rách tả tơi đi siêu thị.

Hay như trường hợp của cô gái Thái Lan trên đây, mặc váy rách tả tơi khi đi siêu thị. Hình ảnh này cũng bị liệt vào danh sách thảm họa thời trang ở châu Á. Sau khi trang tin Kapook đăng tải, dân mạng tỏ ra choáng váng với kiểu mặc này. Họ lên án, phê phán phong cách thời trang thiếu lịch sự của cô gái kia.

Một vài người bình luận: “Cô ta không biết xấu hổ là gì, thậm chí còn chẳng thèm mặc nội y nữa”, “Chả biết nói gì, con gái giờ táo bạo như vậy sao?”,… Bộ váy trên chỉ có thể được “cứu chữa” nếu cô nàng áp dụng một vài cách sau: Khoác ngoài áo dáng dài kín đáo, mặc thêm chân váy, sử dụng loại quần ôm sát dài quá váy…

Ngoài 2 ví dụ gây xôn xao bên trên, nhiều trường hợp khác cũng bị coi là thảm họa thời trang đường phố ở châu Á:

Cô gái Nhật Bản xuất hiện trên truyền hình với bộ váy lộ liễu phía sau, gây sốc.

Một cô gái khác ở Trung Quốc đi dạo với chiếc quần rách te tua. 

Kiểu mặc khoe dây quần lót chữ T của chị em Trung Quốc gây nhiều ý kiến tranh cãi xấu đẹp.

Loading...