Nàng VĐV 19 khoe loạt trang phục hở bạo với thân thể gợi cảm

Posted by: admin Category: Thể thao Tags: , Comments: 0 Post Date: 25/06/2019

Nàng VĐV 19 khoe loạt trang phục hở bạo với thân thể gợi cảm

Mikayla Demaiter là cô nàng VĐV hiện nhận được nhất nhiều sự quan tâm từ phía truyền thông. Bởi một gương mặt khả ái và thân hình đúng chuẩn nóng bỏng.

Mikayla Demaiter năm nay mới có 19 tuổi, đang là VĐV Hockey (Khúc côn cầu) và chơi ở vị trí thủ môn của CLB Bluewater Hawks

Cô bé 19 tuổi hiện học tại trường đại học Western Ontario. Mikayla coi Hockey là môn thể thao yêu thích. Cô thực sự có tài năng với bộ môn này và nhanh chóng được chọn vào chơi đội Bluewater Hawks.

Mikayla Demaiter đang ở độ tuổi xuân thì phổng phao với cơ thể đẹp, nên cô VĐV 19 tuổi khá tự tin khoe thân trong những bộ đồ gợi cảm nhất

Loading...

Trẻ tuổi lại là dân thể thao, không mấy người dám tự tin mình có body tươi khỏe hơn Mikayla

Có vóc dáng chuẩn, thì việc dấn thân vào nghề người mẫu là đương nhiên và Mikayla cũng thế…

Một môn thể thao đòi hỏi tính thể lực như Hockey, việc xuất hiện một VĐV có nhan sắc tuyệt vời như Demaiter là rất hiếm hoi. Chính bởi gương mặt xinh đẹp và các đường cong nóng bỏng, Mikayla là gương mặt được được người hâm mộ rất quan tâm. Trang Instagram cá nhân của cô đang nhận được hơn 125 ngàn người theo dõi.

Mikayla Demaiter chia sẻ rằng tập luyện là cách hữu hiệu nhất để sở hữu thân hình nóng bỏng như cô. Mikayla có chế độ tập luyện Gym và ăn phù hợp để sở hữu 3 vòng tuyệt vời dù cô mới có 19 tuổi.

Một số hình ảnh nóng bỏng khác của Mikayla Demaiter:

 

Loading...