Những hình ảnh đầu tiên của Akira Phan sau PTTM, showbiz Việt sắp chào đón “Hoàng tử Ả Rập”?

Posted by: admin Category: Home, Showbiz Tags: Comments: 0 Post Date: 25/06/2019

Những hình ảnh đầu tiên của Akira Phan sau PTTM, showbiz Việt sắp chào đón “Hoàng tử Ả Rập”?

Sắp sửa xuất hiện với diện mạo mới hậu PTTM, hình ảnh Akira Phan đang khiến fan tò mò vô cùng. Liệu rằng sau khi “trùng tu nhan sắc” nam ca sĩ sẽ trở nên khác lạ thế nào. Akira Phan đã xuất hiện sau 1 thời gian ở ẩn để làm lại.

Bỏ ra gần 300 triệu để trùng tu nhan sắc, Akira Phan đang được fan mong chờ comeback với diện mạo soái ca. Vài năm gần đây, sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ chững lại, đồng thời anh cũng để lộ hình ảnh phát tướng kém sắc.

Chia sẻ về vẻ ngoài xuề xòa, Akira Phan tiết lộ vì anh phải mổ đầu gối, thường xuyên truyền nước và sử dụng thuốc nên cơ thể phát tướng không kiểm soát. Tóc anh chàng cũng rụng dần do hậu quả của điều trị. Akira Phan đã cố gắng luyện tập, ăn uống kiêng khem các kiểu nhưng không có kết quả. Chính vì lý do này mà nam ca sĩ mới quyết định nhờ ‘dao kéo’ lấy lại hình ảnh.

Hình ảnh kém sắc của Akira Phan

Akira Phan thực hiện loạt dịch vụ hút mỡ, tạo hình 6 múi, bấm mí và cấy tóc. Khá nhiều fan hâm mộ đang cực kì tò mò về vẻ ngoài mới nhất của anh chàng. Mới đây, vài hình ảnh của nam ca sĩ đã được tiết lộ. Cụ thể, nhan sắc Akira Phan đang dần biến chuyển tích cực. Anh đang sở hữu đôi mắt 2 mí rõ nét, gương mặt thon gọn góc cạnh, nhìn thoáng qua thì nét mới trên gương mặt Akira Phan khá giống hình ảnh chàng trai Ả Rập.

Loading...

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, hiện tại anh đã hồi phục, chỉ sưng nhẹ vài vị trí trên cơ thể. Hy vọng, sau lần đại trùng tu này, Akira Phan sẽ tự tin trở lại với sự nghiệp âm nhạc của mình.

Akira Phan lần đầu lộ diện sau cuộc đại trùng tu nhan sắc?

Mới đây, Akira Phan vừa có màn tái xuất showbiz khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Dù vừa trải qua cuộc đại phẫu thuật để trùng tu nhan sắc, nhưng có thể thấy sức khỏe của nam ca sĩ đã hồi phục khá tốt và trông anh cũng vô cùng tươi tỉnh. Vì là lần đầu tiên xuất hiện sau thẩm mỹ nên những hình ảnh của Akira Phan đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Dù vẫn chưa thực sự hoàn hảo nhưng có thể thấy đường nét khuôn mặt của anh đã trở nên góc cạnh hơn

Mặc dù vẫn chưa thực sự lấy lại được vẻ nam thần trước kia nhưng hình ảnh của Akira Phan ở hiện tại được xem là đã có nhiều thay đổi so với trước đó. Đường nét khuôn mặt tuy vẫn chưa thực sự thon gọn nhưng đã bắt đầu có những đường nét góc cạnh hơn. Cùng với đó là mái tóc được tạo kiểu gọn gàng đã giúp anh trở nên bảnh bao hơn nhiều so với kiểu đầu trọc lóc từng gây sốc trước đó.

Đặc biệt là mái tóc gọn gàng đã giúp anh ghi điểm trong lòng công chúng

Có thể nói, dù vẫn chưa thực sự lấy lại được vóc dáng gọn gàng cùng khuôn mặt nam tính trước đó, nhưng Akira Phan giờ đây đã chỉn chu, gọn gàng hơn trong việc xây dựng hình ảnh và nhận được nhiều ý kiến tích cực từ khán giả.

Trước đó, giọng ca “Mùa đông không lạnh” vừa tiết lộ rằng anh đã chi hơn 300 triệu để thực hiện cuộc đại trùng tu nhan sắc. Anh áp dụng các phương pháp như hút mỡ bụng, bắp tay, mỡ đùi, tạo hình 6 múi, cấy tóc,… để lấy lại vẻ ngoài lãng tử, phong độ ngày nào.

Trước đó, Akira Phan từng tiếc lộ sẽ phẫu thuật thẩm mỹ

Loading...