Những nữ streamer xinh đẹp vạn người ‘theo đuổi’ khiến anh em không thể rời mắt

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 24/06/2019

Những nữ streamer xinh đẹp vạn người ‘theo đuổi’ khiến anh em không thể rời mắt

Streamer không chỉ là lĩnh vực dành riêng cho các đấng mày râu mà cũng rất thu hút sự tham gia đông đảo của các bóng hồng vừa dễ thương vừa xinh xắn chẳng kém gì các ‘hot girl’.

Streamer không chỉ là lĩnh vực dành riêng cho các đấng mày râu mà cũng rất thu hút sự tham gia đông đảo của các bóng hồng vừa dễ thương vừa xinh xắn chẳng kém gì các ‘hot girl’. Lượng subcriber của các cô gái này không hề kém cạnh bất cứ sao Việt hay hot girl đình đám nào.

Misthy

Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc là nữ streamer game Liên minh huyền thoại sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên ĐH Kinh tế TP.HCM. Ở độ tuổi 22 nhưng nữ streamer này đã có chỗ đứng trong lĩnh vực mình đang theo đuổi. Cô nàng còn sở hữu trang fanpage riêng với lượng like lên tới 1,2 triệu người.

Misthy còn là cô nàng được cư dân mạng ‘ship nhiệt tình’ về độ đẹp đôi và ăn ý với hot streamer PewPew. Đặc biệt là khi PewPew chỉ lớn hơn MisThy 4 tuổi nhưng cô nàng lại liên tục gọi PewPew là ‘chú’. Mối quan hệ ‘chú – cháu’ này để lại ấn tượng cho khán giả bởi sự đáng yêu vô đối của cả hai.

Loading...

XuKa Nhật Hoa

XuKa Nhật Hoa là nickname của cô nàng Huỳnh Nhật Hoa, sinh năm 1996. Hiện Nhật Hoa đang theo học tại Học viện Tài chính Hà Nội. Cô bạn được biết đến như một trong những nữ game thủ xinh đẹp và có kỹ năng xuất sắc bậc nhất giữa cộng đồng game Liên minh huyền thoại Việt Nam.

Trang cá nhân hiện tại của Nhật Hoa đã lên đến hơn 700.000 follow và cô nàng vẫn rất chăm chỉ cập nhật các vlog mới để ‘chiều lòng’ fan.

Yuri Cẩm Tú

Yuri Cẩm Tú có tên thật là Nguyễn Thoại Cẩm Tú, sinh năm 1995. Cô nàng đã gắn bó với Liên minh huyền thoại từ năm 2013, tính đến nay đã được hơn 5 năm.

Ngoài chơi game, cô nàng còn rất thích nuôi chó mèo và hiện còn đang làm người mẫu ảnh.

Kiều Anh

Nữ streamer Kiều Anh, tên thật Hà Kiều Anh, sinh ngày 5/12/1995 (22 tuổi), hiện cô đang là sinh viên trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUB). Hiện tại, cô là một nữ tuyển thủ của đội EpicG và thi đấu với nickname EpicG.Hera.

Trước khi trở thành một game thủ, Kiều Anh rất thích cosplay và cũng là người mẫu ảnh tài năng. Cách đây gần 3 năm, thông qua một số lời mời từ bạn bè, cô đã chọn nhân vật Ahri để hóa thân cosplay.

Cũng từ đó, cô nàng xinh xắn này đã cảm thấy hứng thú với nhân vật nữ hồ ly Ahri và quyết định học chơi game.

Đàm Ngọc Linh

Đàm Ngọc Linh có lẽ là nữ streamer mà bất cứ game thủ nào cũng quen thuộc với gương mặt xinh đẹp và kĩ năng chơi game khá tốt.

Sở hữu ngoại hình của một hotgirl, cô nàng 9X này còn được nhiều game thủ nể phục bởi tài năng hiếm có trong cộng đồng game. Đồng thời, cô cũng là một nữ MC vui tính, và nổi tiếng với vai trò một Caster/Streamer trong cộng đồng game.

Với lượng follow lên đến hơn 700.000, Linh Ngọc Đàm đang dần khẳng định vị trí bản thân trong giới streamer nói riêng và cộng đồng mạng xã hội nói chung.

Và còn rất nhiều những hot streamer nữa như Nhi LyLy, Trương Thúy Quỳnh, Thủy Tiên,… Dù khá kín tiếng và không xuất hiện nhiều trên mạng xã hội như những nữ streamer khác nhưng những cô nàng này lại cô cùng nổi trong giới streamer. Chính sự bí ẩn của các hot girl streamer này lại càng tăng thêm sự tò mò và thu hút các fan hơn. 

Loading...