Phụ nữ có nốt ruồi ở vòng 1: Phận hồng nhan, đào hoa nhưng tình duyên lận đận

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 21/06/2019

Phụ nữ có nốt ruồi ở vòng 1: Phận hồng nhan, đào hoa nhưng tình duyên lận đận

“Nốt ruồi càng kín càng giàu sang” là câu nói mà ngày xưa các ông cha ta đã để lại. Từ câu nói ấy, ta có thể hiểu được sự quan tâm của các cụ ngày xưa đến vị trí của nốt ruồi. Nốt ruồi dù có nhiều màu sắc khác nhau như thế nào thì cũng không bằng vị trí mọc của nó.

Với mỗi vị trí của nốt ruồi, các cụ lại cho nó một ý nghĩa khác nhau như có nốt ruồi rơi vào cung quan lộc hoặc có nốt ruồi lại rơi vào vị trí kế sát. Vị trí mà người ta hiếm gặp thường là những nốt ruồi tại vị trí trên ngực. Người sở hữu nốt ruồi này chắc hẳn là người có lòng trắc ẩn, tâm thiện lành không làm hại ai, cũng chẳng muốn thị phi.

Không những thế, người có nốt ruồi này tâm tính hiền lành, một cái đầu lạnh ít khi bực tức. Những người như thế rất dễ sống bực tức chuyện gì cũng chỉ nói cho bõ mồm, nói xong là xong không bao giờ để bụng. Hãy tìm hiểu về nốt ruồi có vị trí ảnh hưởng đến tử vi của bạn nhé!

Dễ sống nhưng cũng dễ trầm, thích gì làm đó cuộc sống cứ thong thả như vậy. Thích làm việc một mình, không thích nơi đông người thế nhưng lại không muốn ngồi ở nhà. Sau khi ra khỏi nhà, họ lại cảm thấy bên ngoài quá ồn ào và lập tức trở về với “tổ ấm thân yêu”.

Có lẽ rất ít người có nốt ruồi mọc ở ngay giữa hai bầu vòng 1. Tuy nhiên tâm tính họ hơi hướng ích kỉ, thường vun vén lợi ích cho bản thân mình trước ít khi nghĩ tới lợi ích chung của tập thể. Được đánh giá là những người “chơi không đẹp”.

Loading...

Ngược lại, nốt ruồi mọc phía trên được coi là nốt ruồi đại cát đại lợi của nữ giới. Những người có nốt ruồi này thường thông minh, xinh đẹp, giỏi giang. Nốt ruồi càng gần bầu ngực thì nó càng đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân cả về công danh lẫn tiền bạc.

Nếu nốt ruồi mọc hơi thiên về phía trái, người phụ nữ sẽ có vận đào hoa , tuy nhiên họ lại là những người khá nhạy bén về chuyện tình cảm. Họ thành công nhất trong việc nuôi dạy con cái. Trong công việc lại thường hay bị mất tập trung, ảo tưởng sức mạnh nói giỏi hơn làm, thấy khó là nản. Những người này cần kiên trì, nhẫn nại mới có thể thành công được. Nếu có nốt ruồi son trên ngực trái nữ giới cho biết chủ nhân được nhiều người yêu quý, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Nốt ruồi mọc trên ngực phải sẽ mang lại sự thuận lợi lớn trên con đường công danh sự nghiệp. Đây cũng được coi là vị trí nốt ruồi tốt nhất trong các nốt ruồi của nữ giới. Đặc biệt nếu có nốt ruồi son trên ngực phải nữ giới cho thấy hôn nhân vô cùng viên mãn. Họ sẽ sớm sinh được quý tử, sau này con cái hiển đạt vang danh dòng họ.

2019 của những người mang nốt ruồi trước ngực : Vận khí khá cao, đầu năm dù có chút không may mắn thì cuối năm cũng nở hoa. Hoạ lớn thì hoá nhỏ, hoạ nhỏ thì hoá không. 2019 cũng là 1 năm khá đẹp về tình duyên, gặp người yêu lí tưởng, chỉ cần chú ý thị phi tháng 1,4,9,11 âm lịch. Cũng cần đề phòng về tiền bạc tránh cho vay mượn.

Theo HELINO

Loading...