Sam diện style hở trên xẻ dưới đầy gợi cảm, khoe chân dài eo thon hút mắt nhìn

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , Comments: 0 Post Date: 06/06/2019

Sam diện style hở trên xẻ dưới đầy gợi cảm, khoe chân dài eo thon hút mắt nhìn

Sam cùng nhiều người đẹp đình đám của showbiz Việt vừa tham gia một sự kiện giải trí ở TP.HCM. Diện thiết kế váy gợi cảm với nửa trên xuyên thấu, nửa dưới có phần xẻ tà cao táo bạo, nữ diễn viên tự tin phô diễn đường cong cơ thể đầy quyến rũ. Cũng trong sự kiện này, Sam có dịp hội ngộ Hari Won và diễn viên nhí Trà My của phim điện ảnh Vợ ba. Vốn có quan hệ thân thiết với vợ chồng Hari Won – Trấn Thành ngoài đời thực nên mỗi khi có dịp gặp gỡ dự sự kiện chung, hai chị em trò chuyện rất vui vẻ. Sam cho biết, cô đang tích cực xây dựng hình ảnh là một quý cô hiện đại và thanh lịch. Với mỗi sự kiện mình góp mặt, nữ diễn viên luôn cố gắng trau chuốt hình ảnh để không bị lặp lại.

Chia sẻ về phong cách thời trang của mình, Sam cho biết cô mặc gì còn phụ thuộc vào tính chất chương trình. Nếu làm MC cho các show truyền hình, cô chọn trang phục kín đáo, nhẹ nhàng nhưng nếu dự sự kiện, cô thích diện trang phục mang phong cách gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự sang trọng chứ không phản cảm.


Nữ diễn viên vui vẻ khi có dịp gặp gỡ Hari Won.

Sam cho biết cô đang tích cực xây dựng hình ảnh là một quý cô hiện đại và thanh lịch. Với mỗi sự kiện mình góp mặt, Sam luôn cố gắng trau chuốt hình ảnh để không bị lặp lại. Khi làm MC cho các chương trình truyền hình, Sam sẽ diện trang phục kín đáo, nhẹ nhàng. Còn khi đi sự kiện hay bước trên thảm đỏ, nữ diễn viên chọn cho mình phong cách gợi cảm nhưng vẫn sang trọng, cuốn hút.

“Tôi không muốn lặp lại hình ảnh của chính mình. Ở thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy mình đã đủ trưởng thành, chín chắn để thể hiện sự gợi cảm, mặn mà của người phụ nữ. Khán giả thường thấy Sam vui vẻ nói cười trong các bộ phim hay chương trình truyền hình, nghĩ tôi dễ tính lắm nhưng thật ra tôi rất kỹ lưỡng với trang phục. Mỗi khi đi ra đường, tôi phải tốn khoảng 2 giờ để trang điểm. Không phải tôi thiếu tự tin, chỉ là muốn tôn trọng khán giả và công việc hiện tại của mình. Ý thức được chuyện làm người nổi tiếng, tôi luôn mong hình ảnh của mình chỉn chu nhất có thể”.

Bên cạnh đó Sam cũng cho biết cô đang dồn sức để làm tốt vai trò MC trong các chương trình truyền hình.

Ngoài ra, Sam đang xem xét kịch bản của 1 số phim điện ảnh. Sam không vội vàng trong việc tái xuất màn ảnh rộng bởi cô muốn lựa chọn thật kỹ càng, không lặp lại hình ảnh của chính mình ở các bộ phim trước đó.

Theo HELINO

Loading...