Sony chuẩn bị ra mắt smartphone 3 camera tiếp theo vào tháng sau, có thể là Xperia 1V hoặc Xperia 1S

Posted by: admin Category: Công Nghệ Tags: Comments: 0 Post Date: 18/06/2019

Sony chuẩn bị ra mắt smartphone 3 camera tiếp theo vào tháng sau, có thể là Xperia 1V hoặc Xperia 1S

Hình ảnh rò rỉ mới cho thấy Sony dường như sắp cho ra mắt một chiếc Xperia mới có 3 camera ở mặt sau.

Mảng kinh doanh điện thoại của Sony vài năm trở lại đây đã và đang gặp khá nhiều khó khăn, một phần vì Sony không chịu thay đổi cách thiết kế các dòng smartphone của mình, một phần do sự cạnh tranh mạnh mẽ tới từ các nhà sản xuất Trung Quốc.

Tuy nhiên không vì thế mà Sony chịu đầu hàng. Đầu năm nay tại MWC 2019, công ty đã cho ra mắt chiếc Xperia 1 với màn hình 21:9 OLED độ phân giải 4K đầu tiên trên thế giới. Đây được cho là chiếc smartphone 3 camera đầu tiên của Sony. Và giờ đây, báo cáo mới cho thấy nhà sản xuất này chuẩn bị cho ra mắt chiếc smartphone 3 camera thứ 2 của mình.

Cụ thể, một hình ảnh rò rỉ mới cho thấy một thiết bị với cụm 3 camera ở mặt lưng đã xuất hiện trên các trang mạng vào ngày hôm qua. Đây chắc chắn không phải chiếc Xperia 1 bởi camera của Xperia được đặt ở chính giữa mặt lưng chứ không phải lệch sang bên trái như chiếc Xperia bí ẩn lần này, cho thấy nhiều khả năng Sony sắp sửa cho ra mắt một chiếc smartphone 3 camera mới.

Blogger công nghệ Zackbuks tại Trung Quốc cũng tiết lộ chiếc Xperia mới lần này của Sony có thể sẽ tên là Xperia 1V hoặc Xperia 1S. Đây có thể là một biến thể mới của chiếc flagship Xperia 1 đã được Sony ra mắt hồi đầu năm nay.

Ngoài ra hình ảnh rò rỉ xác nhận cụm 3 camera ra thì không có thêm bất cứ thông tin gì về phần cứng của máy. Chỉ biết rằng chiếc Xperia bí ẩn này sẽ được Sony ra mắt tại quê nhà vào tháng 7 tới đây.

Loading...