5 tháng yêu, thanh niên Quỳ gṓi cầu hôn bạn gái hơn 3 tuổi bằng 365 bông hồng giữa phố

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 24/07/2019

5 tháng yêu, thanh niên Quỳ gṓi cầu hôn bạn gái hơn 3 tuổi bằng 365 bông hồng giữa phố

Màn cầu hôn siêu lãng mạn đã khiến hàng trăm vị khách ngồi thư giãn tại Hồ Goong ngoái nhìn, trầm trồ. Nhung – Mạnh hiện đang sinh sống và làm việc tại Nghệ An. Cả hai đều có công việc ổn định, khẳng định được bản thân trong lĩnh vực đã chọn

Một bó hồng 365 bông, một bài hát lãng mạn do chính chàng thể hiện, một nụ hôn lãng mạn trước hàng trăm người là màn cầu hôn mà Hoàng Thị Nhung (25 tuổi) nhận được từ anh người yêu Cao Tiến Mạnh (22 tuổi).

Clip: Màn cầu hôn lãng mạn với 365 bông hồng tại Hồ Goong (Nghệ An)

Màn cầu hôn lãng mạn với 365 bông hồng siêu sến diễn ra hôm 22/7 vừa qua. ‘Hôm đó không nhận dịp gì cả, chỉ là anh ấy hẹn mình đi ăn. Sau đó bất ngờ tặng hoa, rồi hát bài Làm vợ anh nhé, sau đó cầu hôn. Mình cảm thấy hơi ngại ngùng nhưng thật sự rất hạnh phúc’ – Nhung kể lại.

 Những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi trẻ cạnh bó hồng ‘siêu to khổng lồ’.

Loading...

Cặp đôi trẻ đã bên nhau được 5 tháng. Suốt thời gian này, Mạnh dù bận rộn công việc nhưng luôn dành thời gian để tạo những bất ngờ cho bạn gái.

‘Ngày lễ thì đưa đi ăn chỗ lãng mạn, tặng hoa và quà, tuần đi xem phim một lần và hay tặng quà bất ngờ. Có lần mình thích một set son mà chưa có tiền mua, bạn ấy biết thì mua sẵn để trong phòng’ – Nhung chia sẻ về người bạn trai kém tuổi.

Theo lý giải của Nhung, 365 bông hồng tượng trưng cho 365 ngày trong năm, mỗi bông hồng là một ngày yêu, cứ như vậy, hết năm này qua năm khác… Chia sẻ về ẩn ý đằng sao bó hoa ‘siêu to khổng lồ’, Mạnh mong rằng tình yêu cả hai dành cho nhau sẽ bền chặt đến mai sau.

Cận cảnh bó hoa hồng 365 bông ai nhìn cũng mê.

Dù không nói ra nhưng trong lòng Nhung cảm thấy rất hạnh phúc. Cô gái trẻ ngại ngùng gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai. Đám cưới dự định sẽ được tổ chức vào năm 2020.

Khi clip cầu hôn được chia sẻ lên mạng, cặp đôi Nhung – Mạnh nhận về khá nhiều bình luận, trong đó có những lời lẽ khiếm nhã sặc mùi GATO như: ‘Để xem hạnh phúc được bao lâu’; ‘Đang yêu nó chiều, cưới xong nó đӓɴʜ Đậр cho thì đừng khóc’; ‘Yêu thì yêu, cứ thích làm màu, đến khi chia tay thì nhục’;…

Đọc được những bình luận này, cặp đôi không quan tâm vì cho rằng, những lời nói trên mạng xã hội không ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của họ.

Cùng xem thêm một số hình ảnh đời thường của cặp đôi Nghệ An.

 1

 2

 3

 4

Loading...