‘Bà nội nhà người ta’ U90 vẫn trẻ trung, khỏe mạnh, thích bơi lội và làm mẫu quảng cáo

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện, Home Comments: 0 Post Date: 08/07/2019

‘Bà nội nhà người ta’ U90 vẫn trẻ trung, khỏe mạnh, thích bơi lội và làm mẫu quảng cáo

Những hình ảnh về cụ bà 88 tuổi diện đồ bơi, thực hiện những động tác bơi lội khỏe khoắn được chính người cháu trai của mình chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, anh chàng có tên Đỗ Cường đã đăng tải loạt bức hình ghi lại những khoảnh khắc về người bà nội khỏe mạnh, trẻ trung của mình trong một diễn đàn mạng xã hội đã nhận về hơn 12.000 lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận.

Bài đăng chia sẻ về người bà U90 trẻ trung, khỏe mạnh nhận ‘bão’ like từ cộng đồng mạng.

Cường cho biết, bà nội của anh chàng tên là Đỗ Thị Dự (SN 1932, hiện đang sinh sống tại huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định). Tuy đã 88 tuổi nhưng bà vẫn rất khỏe mạnh và trẻ trung.

Loading...

Hình ảnh về người bà nội tóc đã bạc trắng, làn da nhăn nheo nhưng vẫn bơi lội khỏe mạnh khiến dân mạng không khỏi trầm trồ.

Những bức hình mà Cường khoe về người bà của mình khiến dân mạng vô cùng thích thú và ghen tỵ.  Hình ảnh người bà tóc đã bạc trắng, làn da nhăn nheo nhưng ‘thần thái’ vẫn ngời ngời khiến nhiều bạn trẻ phải thốt lên ‘Đúng chuẩn bà nhà người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng’. Thậm chí, bà còn không ngần ngại diện đồ bơi khi đi du lịch cùng gia đình, thực hiện những động tác bơi lội chuyên nghiệp, khỏe khắn khiến con cháu cũng phải ngạc nhiên.

Theo Cường tâm sự, bà nội là người thích lao động. Từ trước đến nay, bà chỉ gắn bó với việc nhà nông nhưng vì bà luôn chân luôn tay, chăm chỉ làm việc không ngơi nghỉ nên sức khỏe của bà cũng tốt hơn rất nhiều và cơ thể luôn tràn đầy sức sống.

Chính vì sự lạc quan, khỏe mạnh của mình mà bà nội Cường cũng thường được các con, các cháu mời làm ‘người mẫu ảnh’, đại diện thương hiệu cho các cửa hàng của người thân trong gia đình.

Bà nội trẻ trung, khỏe mạnh cũng là ‘người mẫu độc quyền’ cho các cửa hàng kinh doanh nội thất của con cháu.

Ngay sau khi những hình ảnh về bà nội U90 khỏe mạnh, trẻ trung được Cường đăng tải, dân mạng không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ, thích thú và gửi lời chúc sức khỏe tới với bà.

– Nhìn bà mà ngưỡng mộ quá, cháu còn chưa chớm tuổi 30 mà đã yếu xíu và lười lao động lắm rồi

– Hẳn là xem ảnh bà xong thì nhiều bạn trẻ sẽ phải suy nghĩ lại mình quá

– Chúc bà luôn mạnh khỏe, sống lâu cùng con cháu

– Chỉ mong sao bà mình cũng luôn được khỏe mạnh thế này!

Bên cạnh đó, một số dân mạng còn nhiệt tình chia sẻ những câu chuyện vui, thú vị, hài hước về người bà cũng đáng yêu không kém của mình.

Tài khoản Facebook có nickname Hạt Đậu Nành bình luận: ‘Đây là bà ngoại mình, vẫn leo chùa Đồng thoải mái nhé. Năm sau phải cho bà sang du lịch Nhật Bản mới được‘.

Bà ngoại mình năm nay được 93 tuổi rồi nhưng vẫn còn rất minh mẫn, cháu cố hơn chục đứa. Cháu nội lớn tuổi nhất đã 50 tuổi rồi. Hè thì con cháu về đông đủ nên nhìn bà yêu đời lắm‘, bạn Huỳnh Thanh Vy chia sẻ.

Loading...