Bị ‘ném đá’ vì khoe hình ngực cho con bú và khẳng định ‘vẫn còn ngon’, Mai Thỏ bức xúc

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 26/07/2019

Bị ‘ném đá’ vì khoe hình ngực cho con bú và khẳng định ‘vẫn còn ngon’, Mai Thỏ bức xúc

(Hayvn.Net) – Một số dân mạng chỉ trích rằng Mai Thỏ đăng ảnh nhạy cảm, táo bạo, không phù hợp khiến cô nàng bức xúc lên tiếng.

Cùng thời với dàn hot girl ngực khủng Elly Trần, Thuỷ Top, cái tên Mai Thỏ dù không hoạt động showbiz nhưng vẫn có một sức hút nhất định với cư dân mạng.

Không chỉ gây chú ý với vòng 1 khủng, cô còn khiến dân tình phát sốt với những shoot hình nóng bỏng. Những lần khoe thân quá đà của hot mom đã nhận phải khá nhiều chỉ trích. Sau khi lập gia đình vào năm 2014, cô quyết định lui về hậu trường để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình.

Cách đây ít ngày, Mai Thỏ gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc cho con bú và ý nhị dùng icon che phần hở phía trên bầu ngực. Đính kèm hình ảnh, Mai Thỏ tự tin khẳng định: “Tôi hạnh phúc khi là mẹ hai con mà vẫn còn ngon”.


Bức ảnh Mai Thỏ cho con bú gây chú ý.

Chia sẻ của “hot mom ngực khủng” nhanh chóng nhận về được rất nhiều lời khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ. Bên cạnh đó, một số lại cho rằng khoảnh khắc thể hiện tình mẫu tử của Mai Thỏ là nhạy cảm, khoe ngực chứ nghệ thuật cái gì.

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, mới đây, Mai Thỏ đăng tải luôn clip đang cho con bú và chia sẻ: “Mặc kệ người ta nói, mình thích thì mình đăng thôi. Cho con bú luôn là thiên chức cao cả của mỗi người mẹ trên thế giới này. Khoảnh khắc cho con bú sẽ là điều mà ít ai có thể quên và là sự kết nối thiêng liêng không gì thay thế được.

Loading...

Dù mẹ có xấu đi, có hao gầy hay rụng cả tóc thì mẹ vẫn sẽ luôn dành cho con dòng sữa trong trẻo và mát lành nhất để con yêu lớn khôn từng ngày”.

Mai Thỏ tiếp tục đăng tải clip cho con bú và chia sẻ: “Mặc kệ người ta nói, mình thích thì mình đăng thôi”.

Mới đây, trả lời với truyền thông, Mai Thỏ chia sẻ: “Bức ảnh được chụp trong dịp tình cờ khi tôi cùng gia đình đi nghỉ dưỡng. Lúc đó ông xã và bé Thỏ đang bơi còn bé Bin đòi ti nên tôi đã lên bờ cho con bú luôn.

Nó cũng là khoảnh khắc ngẫu nhiên và tôi đã đắn đo trước khi đăng tải. Tuy nhiên, sau đó tôi quyết định chia sẻ với hy vọng mang đến sự tiếp sức và cổ vũ tinh thần cho các bà mẹ đang và sắp nuôi con bằng sữa mẹ.

Như các bạn cũng biết, không chỉ ở Việt Nam mà rất nhiều sao quốc tế cũng đều lựa chọn hình thức này để mang đến cho con những dưỡng chất an toàn, tốt nhất. Chính vì thế, cá nhân tôi cho rằng bức ảnh của mình không có gì nhạy cảm”.

Những hình ảnh của Mai Thỏ và con trai.

Loading...