Chân dung cô gái gốc Á duy nhất trong MV mới của Sơn Tùng khiến CĐM mạng phải săn lùng danh tính vì gây ấn tượng quá mạnh với người xem

Posted by: admin Category: Giới Trẻ, Home Tags: , Comments: 0 Post Date: 03/07/2019

Chân dung cô gái gốc Á duy nhất trong MV mới của Sơn Tùng khiến CĐM mạng phải săn lùng danh tính vì gây ấn tượng quá mạnh với người xem

Dàn mỹ nhân trong MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng được dân mạng “săn lùng” thông tin ngay sau khi MV lên sóng. Trong dàn người đẹp này, Taylor Tran là một cô gái gốc Á duy nhất, gây ấn tượng cực mạnh với người xem.

Danh tính hot girl gốc Á độc nhất trong MV của Sơn Tùng M-TP: Nhan sắc quyến rũ và hút hồn - Ảnh 1.

Phân cảnh trong MV của Sơn Tùng M-TP có sự xuất hiện của Taylor Tran

Vẻ đẹp quyến rũ của hot girl nhanh chóng được dân mạng thích thú.

Taylor Tran là người mẫu, chuyên gia trang điểm và vũ công hip hop. Cô gái năm nay 25 tuổi, hiện sinh sống tại Mỹ.

Loading...

Cô là cô gái gốc Á duy nhất trong MV

Trong một bài phỏng vấn cách đây 5 năm, cô cho hay từng làm nghề trang điểm và làm tóc toàn thời gian. Thời gian rảnh, cô làm mẫu ảnh hoặc tham gia nhảy với nhóm hip hop.

Nhan sắc cực kì nóng bỏng của cô nàng

Vẻ đẹp có sự pha trộn giữa Á và Âu

9x có niềm yêu thích với nghề người mẫu từ khi còn rất trẻ. Sau này, khi có cơ hội, cô tham gia cuộc thi và chọn làm mẫu cho các nghệ sĩ trang điểm, nhà tạo mẫu tóc cũng như các nhiếp ảnh gia.

Taylor Tran hy vọng sẽ tiến xa hơn trong công việc người mẫu dù biết đây là ngành nghề có tính cạnh tranh cao. Cô chia sẻ muốn cao thêm 2,5 cm (chiều cao hiện tại của cô là 1,7m).

Dường cong пόпɡ вỏпɡ

Vòng eo con kiến

Ngoài đam mê làm người mẫu, hot girl cũng thích nhảy. Bài tập để giữ dáng yêu thích của Taylor là HIIT và chạy bộ. Cô theo đuổi chế độ eat clean (ăn sạch), uống sinh tố và tránh ăn gà viên chiên.

Ghi chép, làm thơ là sở thích ít người biết về Taylor. Cô có thói quen ghi chép những điều xảy ra hàng ngày.

Loading...