Chỉ trong một tuần, giới trẻ Việt ‘sốc tận óc’ trước 4 vụ gái xinh hết cởi sạch khoe thân đến ăn mặc hở hang ra phố

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện, Home Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 03/07/2019

Chỉ trong một tuần, giới trẻ Việt ‘sốc tận óc’ trước 4 vụ gái xinh hết cởi sạch khoe thân đến ăn mặc hở hang ra phố

Hết cởi sạch khoe thân lại đến ăn mặc phản cảm, những cô gái này từng nhận về rất nhiều chỉ trích của cư dân mạng.


Tuần qua, Thủ đô Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đã trải qua những ngày nắng nóng gay gắt. Chính vì vậy chủ đề chị em mặc gì khi ra đường đã vô tình trở thành đề tài gây tranh cãi. Thay vì chọn trang phục thoáng mát, rất nhiều cô gái coi việc mặc thiếu vải là cách giảm nắng nóng hữu hiệu.


Ngày 10/6, hình ảnh người phụ nữ vô tình để lộ cách ăn mặc phản cảm đã nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích.  Cụ thể, do chọn trang phục áo khá rộng lại cắt xẻ táo bạo trong khi người đi cùng phóng xe máy với tốc độ quá nhanh khiến toàn bộ phần lưng của nữ chính lộ hết ra ngoài. Đặc biệt, vì không mặc nội y nên người này lại càng khiến người xung quanh nóng mắt. Theo tìm hiểu, những hình ảnh này được ghi lại tại Vĩnh Phúc.


Dù diện quần áo rất đầy đủ nhưng hình ảnh cô gái khoác lên người trang phục trên hở, dưới cắt xẻ táo bạo từng làm nóng mắt người xem ngày 10/6 vừa qua. Hình ảnh ghi lại, nữ chính diện áo phông đen và quần jeans rất hợp thời trang. Thế nhưng do chiếc quần có độ dài khiêm tốn lại còn được “khoét” đi một mảng vải to đùng khiến nội y và phần nhạy cảm của nữ chính phơi bày trước bàn dân thiên hạ.


“Đúng là thời tiết nắng nóng, nhiều chị em chả còn gì là không dám làm. Đã diện áo khoét sâu ngực, quần cũng được cắt xẻ phơi cả vùng nhạy cảm. Chả hiểu mặc thể kia thì có mát không hả mọi người?”,… chủ nhân bài đăng than vãn kèm theo loạt ảnh.


Hình ảnh cô gái diện nội y chẳng khác gì đi biển rồi thản nhiên di chuyển trên đường phố Hà Nội cũng nhận về rất nhiều tranh cãi tuần qua. Cụ thể, nữ chính với mái tóc đỏ sành điệu ngồi sau xe một chàng trai. Cả hai không đội mũ bảo hiểm đã đáng bị lên án rồi lại thêm khoảnh khắc cô gái khoe tấm lưng trần khi chỉ diễn mỗi áo lót càng làm người xung quanh ngán ngẩm.


Một vài người cho rằng chắc cặp đôi vừa tham gia một lễ hội cosplay nào đó.


Ngày 9/6, trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh của một cô gái trẻ khoả thân tạo dáng dưới đầm sen gây tranh cãi lớn. Những tư thế tạo dáng chụp ảnh đầy thô tục của nữ chính bị đánh giá là làm xấu đi hình ảnh của loài hoa vốn nổi tiếng với vẻ đẹp thuần khiết. 

Loading...


Xuất hiện không lâu, danh tính cô gái khiến dư luận dậy sóng nhanh chóng được tìm ra. Đó là diễn viên Lê Thu Hương, sinh năm 1999. Sau nhiều ngày gây tranh cãi, cô gái này đã lên tiếng. Quản lý của Thu Hương cho biết, ban đầu nữ diễn viên muốn chụp một bộ ảnh nghệ thuật, những hình ảnh bị phát tán chỉ là hậu trường.


Bên cạnh việc ăn mặc thiếu vải, nhiều cô gái chọn cách chơi trội để thử thách bản thân. Cụ thể, gây xôn xao mạng xã hội ngày 11/6 là khoảnh khắc cô gái trẻ diện bikini, trải chiếu ra nằm phơi nắng. Ngay khi xuất hiện, nhiều người mỉa mai: “Đẹp không thấy đâu. Chả mấy thành mực một nắng”.

Loading...