Elly Trần chơi lớn, hở bạo, mất 3 tiếng để hóa trang thành “Mẹ Rồng” dự sự kiện

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , Comments: 0 Post Date: 10/07/2019

Elly Trần chơi lớn, hở bạo, mất 3 tiếng để hóa trang thành “Mẹ Rồng” dự sự kiện

Xuất hiện tại sự kiện “HBO Go – First in Vietnam” diễn ra sáng 10.7 tại TP.HCM, Elly Trần thu hút toàn bộ sự chú ý khi hóa trang thành nhân vật “Mẹ Rồng” vô cùng xinh đẹp, gợi cảm trong bộ phim Game of Thrones.

Đã là “fan cứng” của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền), chắc hẳn nhiều người sẽ dễ dàng nhận ra Elly Trần trong tạo hình nhân vật Daenerys Targaryen (do nữ diễn viên Emilia Clarke thủ vai) của loạt phim đình đám này. Với lợi thế tóc dài, ba vòng gợi cảm, người đẹp dễ dàng hóa thân thành “Mẹ Rồng” xinh đẹp. Thậm chí, cô còn được đánh giá là có phần gợi cảm hơn “phiên bản gốc”. Mặc dù đến nay cũng đã

là “bà mẹ hai con” và ít tham gia các hoạt động giải trí, nhưng mỗi lần xuất hiện Elly Trần luôn khiến người hâm mộ bất ngờ và trầm trồ về nhan sắc. Góp mặt tại sự kiện về điện ảnh sáng nay, người đẹp không làm khán giả thất vọng khi “chiếm” spotlight với tạo hình ấn tượng.


Trong Games of Thrones, nhân vật Daenerys từ một cô gái yếu đuối bị anh trai mình kiểm soát và ép gả cho thủ lĩnh của bộ tộc Dothraki, dần trở nên mạnh mẽ, can trường, là “mẹ” của 3 con rồng do cô chăm sóc từ trứng nở ra. Vai diễn trong series phim đình đám này đã mang về nhiều lời khen ngợi và những giải thưởng danh giá cho nữ diễn viên Emilia Clarke. Đây cũng là nhân vật mà Elly Trần thích nhất trong loạt phim này. Đó chính là lý do cô quyết định cosplay thành Daenerys để xuất hiện tại sự kiện về điện ảnh.


Được biết đây cũng là lần đầu tiên mà Elly để màu tóc bạch kim như thế này, cô cũng chọn cho mình cách trang điểm nhẹ nhàng bằng tông màu cam, cùng với đó là cô dùng thêm lens màu sáng, với gương mặt vốn đã lai tây thì trông cô lại càng giống với phiên bản gốc hơn.

Loading...


Cô chọn chiếc đầm kim tuyến sáng màu, xẻ tà cao, khoe thân hình sexy, nóng bỏng.


Với làn da trắng sứ, đôi mắt to, Elly Trần lại càng quyến rũ và xinh đẹp trong hình tượng này.


Không chỉ trang phục, mái tóc, cô còn khéo léo sử dụng các phụ kiện đính đá, đúng với phong cách của “Mẹ rồng”.


Chia sẻ về tạo hình xuất hiện ngày hôm nay, cô cho biết: “Emilia Clarke với vai diễn Daenerys là nhân vậy mà tôi thích nhất loạt phim, với nhiều tương đồng trong suy nghĩ cũng như cách sống gan dạ, quả cảm, vậy nên tôi quyết định cosplay thành “Mẹ rồng” để xuất hiện tại sự kiện về điện ảnh”, “Tôi rất mê nhân vật Daenerys và cả diễn viên Emilia Clarke. Và giống như nhiều “fan cứng” khác của phim, việc Jon Snow giết Daenerys Targaryen trong tập cuối Game of Thrones từng khiến tôi “mất ăn mất ngủ. Trong tương lai, tôi cũng mong mình có những vai diễn cá tính như vậy”, Elly Trần chia sẻ.


Được biết để có sự xuất hiện hoàn hảo, giống với bản gốc nhất cô phải thức dậy từ sớm, mất hơn 3 tiếng đểm làm tóc, trang điểm.


​Nhan sắc ngày càng đằm thắm, mặn mà của Elly Trần.


“Mẹ rồng” phiên bản gốc tạo được tiếng vang lớn.


Elly Trần cho biết hiện tại cô vẫn đang cân nhắc những kịch bản thích hợp để trở lại với phim ảnh. Bên cạnh đó, người đẹp cũng bật mí sắp tới sẽ đảm nhận vai trò host của một talkshow trò chuyện cùng người nổi tiếng mang tên “Nói đi, ngại gì” sẽ ra mắt trong thời gian tới.


Con gái Cadie và con trai Alfie của Elly Trần.

Loading...