Girl xinh nóng bỏng sở hữu gương mặt giống Linh Ka được lên báo Trung: “Mình không thích bị nhìn nhận là giống một ai đó”

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , Comments: 0 Post Date: 26/07/2019

Girl xinh nóng bỏng sở hữu gương mặt giống Linh Ka được lên báo Trung: “Mình không thích bị nhìn nhận là giống một ai đó”

(HayVn.Net) – Vương Khánh Ly chính là cô bạn gần đây nhất vừa được báo chí Trung Quốc khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp. Khánh Ly cũng được nhận xét là có gương mặt khá giống cô nàng Linh Ka.

Chuyện những nữ sinh Việt được cộng đồng mạng quốc tế xuýt xoa khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp đã không còn là chuyện hiếm thấy. Cứ thỉnh thoảng, người ta lại thấy trên các trang tin của Trung, của Hàn… đưa tin về cô nàng này, cô nàng kia và phải công nhận là ai trong số họ cũng tươi tắn, rạng rỡ vô cùng.

Mới đây, một cô bạn có tên Vương Khánh Ly cũng đã xuất hiện trên báo Trung. Đặc biệt hơn, nhiều cư dân mạng còn giật mình khi phát hiện cô nàng được netizen đại lục thả like điên đảo này lại sở hữu nhan sắc khá giống với Linh Ka.


Vương Khánh Ly – nữ sinh ĐH Hà Nội là một trong những gương mặt tiếp theo của hội girl xinh lên báo Trung

Cụ thể, trong một bài báo có tựa đề: “Nữ sinh biết tiếng Trung, gây sốt với body S-line và gương mặt xinh đẹp ngọt ngào”, Khánh Ly đã được gọi tên. Nội dung bài đã khen ngợi ngoại hình của Khánh Ly hết lời, đồng thời tiết lộ việc cô bạn từng đăng ảnh với caption tiếng Trung khiến nhiều chàng trai bên đó mơ ước được đến Việt Nam để diện kiến trực tiếp nàng hot girl này.

Bài viết về Ly khen ngợi nhan sắc ngọt ngào và body gợi cảm của cô

Loading...

Khi biết tin mình được lên báo Trung, Khánh Ly tỏ ra khá bất ngờ. Tuy nhiên, cô bạn cũng lấy làm vui mừng bởi Ly rất thích văn hóa Trung, cô nàng cũng đang học thêm ngoại ngữ này với hy vọng có thể sang làm việc tại đây.

Được biết, Khánh Ly sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Hà Nội. Ngoài việc học ở trường, Ly cũng tham gia làm mẫu ảnh. Cô bạn tiết lộ nguồn thu nhập từ công việc này đã giúp Ly tự lập được phần nào mà không cần nhờ đến sự trợ giúp từ bố mẹ. “Năm ngoái trường cấp 3 Chuyên Hùng Vương của mình có tổ chức kỉ niệm thành lập trường, một studio đã về tài trợ và quay chụp. Nhờ đó mà mình được nhiều người biết đến hơn qua một số bài báo và post ở trên mạng xã hội. Cơ duyên đến với việc làm mẫu ảnh cũng mình cũng xuất phát từ đây”, Khánh Ly chia sẻ.

Ly hiện đang làm công việc mẫu ảnh ngoài những giờ lên lớp

Trong một vài góc ảnh, cô bạn được nhận xét là trông khá giống Linh Ka

Về việc được nhận xét là giống Linh Ka, Khánh Ly thẳng thắn bày tỏ: “Thật ra mình cũng khá không thích việc bị nhìn nhận là giống ai đó. Nên mình đang dần khằng định và làm mới bản thân. Giờ thì mình không quan tâm đến những lời đấy lắm”.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, body nuột nà của Khánh Ly cũng khiến nhiều người trầm trồ. Cô bạn cho biết bí quyết để có thân hình đẹp của Ly khá đơn giản. Ly hạn chế tối đa lượng tinh bột trong bữa ăn của mình và hầu như sẽ không ăn bữa tối, thêm vào đó là uống nước ép hoa quả để detox cơ thể.

Body nóng bỏng của nữ sinh 19 tuổi

Khánh Ly sở hữu chiều cao 1m63

Xinh xắn, nóng bỏng, tất nhiên, Khánh Ly cũng không tránh khỏi việc thỉnh thoảng lại nhận được những lời mời mọc khiếm nhã. Khi được hỏi chẳng hạn có đại gia bỏ ra 100 triệu chỉ để mời Ly cafe, Ly trả lời: “Để mời mình đi cafe thì không cần phải dùng tiền đâu, miễn là mình cảm thấy thích hợp và thoải mái thì dù là ai mình cũng đều sẵn sàng cafe chuyện phiếm cùng. Còn nếu mình không cảm thấy thoải mái với người đó thì dù là tiền hay gì mình cũng xin phép từ chối thẳng”.

Trong thời gian tới, Khánh Ly muốn tập trung hoàn thành việc học đại học và tiếp tục mối duyên với nghề mẫu ảnh. Nếu có cơ hội, cô bạn khẳng định mình sẽ thử một chút hoạt động nghệ thuật nho nhỏ nào đó để thỏa mãn niềm đam mê.

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh khác của Khánh Ly nhé!

 

 

 

 

Cô bạn sở hữu nhan sắc khả ái, làn da mịn màng

Gu ăn mặc cực chất của Khánh Ly

Loading...